Cách tải video TikTok Trung Quốc không có logo

Thứ hai - 15/06/2020 08:40
Tải video TikTok rất đơn giản và bạn có thể tải video TikTok không có logo khi có sự hỗ trợ của các công cụ trực tuyến hay ứng dụng tải video TikTok trên điện thoại.

Tải video TikTok rất đơn giản và bạn có thể tải video TikTok không có logo khi có sự hỗ trợ của các công cụ trực tuyến hay ứng dụng tải video TikTok trên điện thoại. Thông thường khi bạn tải video TikTok bản quốc tế hay video TikTok Trung Quốc sẽ đều hiển thị logo TikTok và ID tài khoản TikTok ở góc video. Tuy nhiên nhiều người sau khi tải video TikTok có thể sử dụng cho mục đích khác như cài video TikTok làm hình nền điện thoại, nên không muốn hiển thị logo TikTok trong video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa logo video TikTok.

1. Tải video TikTok không logo bằng ứng dụng

Chúng ta tải ứng dụng SnapTik cho Android theo link dưới đây

Sau đó mở ứng dụng TikTok Trung Quốc rồi kéo xuống dưới và nhấn vào biểu tượng chia sẻ. Với ứng dụng TikTok quốc tế thì chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng link như dưới đây để sao chép.

Ngay lập tức link video được tự động dán vào ứng dụng SnapTik. Chúng ta nhấn vào Tải video (Không logo). Sau đó đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị là được. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tải nhạc nền trong video TikTok.

Cuối cùng bạn mở video và sẽ thấy video TikTok không có logo. 

Cách tải video TikTok Trung Quốc không có logo - Ảnh minh hoạ 5

2. Download video TikTok không logo trực tuyến

Với cách này thì bạn có thể áp dụng cho tất cả hệ điều hành, kể cả chúng ta thường xuyên xem video TikTok trên máy tính.

1. Snaptik

Snaptik hỗ trợ tải video ứng dụng TikTok Trung Quốc, và bản quốc tế hay dùng TikTok trên máy tính. Chúng ta sẽ sao chép link video bằng cách nhấn vào biểu tượng link để copy link video. Sau đó truy cập vào link dưới đây.

https://snaptik.app/vn

Chúng ta sẽ paste URL video và nhấn biểu tượng màu xanh để tải xuống. Cuối cùng bạn nhấn vào chữ Download để tải video. Video TikTok tải về cũng không có logo.

2. SSStiktok

https://ssstiktok.io/vi

Trang web này chỉ hỗ trợ tải TikTok bản quốc tế hay tải TikTok trên máy tính mà thôi. Chúng ta cũng sao chép link video rồi truy cập vào link trên. Sau đó paste URL video rồi nhấn nút Tải xuống tại Without watermark.

Lúc này video sẽ chuyển sang giao diện khác, bạn chọn biểu tượng 3 chấm rồi nhấn Tải xuống.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay60,770
  • Tháng hiện tại3,247,694
  • Tổng lượt truy cập155,283,298
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây