HOICHOTHUONGMAI

Cách tải hiệu ứng What are you gonna dance? trên Instagram

Thứ bảy - 08/08/2020 00:37
Instagram mới thêm hiệu ứng mới Bạn sẽ nhảy gì? (What are you gonna dance?) để bạn ghép khuôn mặt của mình vào những video nổi tiếng và cũng phiêu theo giai điệu và bước nhảy điêu luyện.

Instagram mới thêm hiệu ứng quay video Bạn sẽ nhảy gì? (What are you gonna dance?) để bạn ghép khuôn mặt của mình vào những video bài hát nổi tiếng của các nghệ sỹ, ca sỹ trên toàn thế giới và cũng phiêu theo giai điệu và những bước nhảy điêu luyện. Hiệu ứng này sẽ chọn cho bạn bài hát ngẫu nhiên của các nghệ sỹ. Sau đó chúng ta chỉ cần đợi Instagram xử lý để ghép mặt bạn vào video nhảy là xong. Kết quả người dùng sẽ có video Story Instagram rất thú vị khi bạn có thể nhảy được nhiều thể loại, theo nhiều bài hát. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng hiệu ứng What are you gonna trên Instagram.

Cách dùng hiệu ứng What are you gonna dance trên Instagram

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Instagram rồi nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video Story như bình thường. Trong giao diện chọn hiệu ứng bạn kéo sang bên phải để chuyển tới biểu tượng kính lúp. Lúc này hiển thị giao diện để bạn tìm kiếm hiệu ứng. Chúng ta nhập từ khóa What will u dance trên thanh tìm kiếm.

Bước 2:

Sau khi nhập từ khóa bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng What are you gonna dance hiển thị. Nhấn chọn vào kết quả hiệu ứng để tải xuống camera của bạn, bằng cách nhấn vào biểu tượng download.

Bước 3:

Quay lại giao diện quay video Instagram của bạn. Tại đây chúng ta chọn tới hiệu ứng What are you gonna dance để chọn quay video. Sau đó bạn nhấn và giữ vào hình tròn để chọn đoạn nhảy ngẫu nhiên và quay video story trên Instagram.

Sau khi quay video xong bạn tải lên Story như bình thường.

Video hướng dẫn tải filter What are you gonna dance Instagram

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: nổi tiếng, khuôn mặt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập525
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay114,461
  • Tháng hiện tại2,705,314
  • Tổng lượt truy cập150,425,790
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây