HOICHOTHUONGMAI

Cách sửa lỗi Instagram mất ảnh hoặc video gần đây

Thứ năm - 03/06/2021 08:11
Một số tài khoản Instagram khi đăng ảnh hoặc video lại không tìm thấy album gần đây, khiến bạn không thể chọn lựa tập tin media có sẵn để đăng ảnh hoặc đăng lên Story Instagram

Một số tài khoản Instagram khi đăng ảnh hoặc video lại không tìm thấy album gần đây, khiến bạn không thể chọn lựa tập tin media có sẵn để đăng ảnh hoặc đăng lên Story Instagram. Nguyên nhân xảy ra lỗi không hiển thị album gần đây trên Instagram có khá nhiều và hướng xử lý về cơ bản sẽ có một số cách như trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo thực hiện theo.

Hướng dẫn cách fix Instagram mất album gần đây

Cách 1: Cấp quyền Instagram truy cập album

Trong trường hợp bạn sử dụng Instagram mà không thấy album gần đây thì có thể do chúng ta chưa cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị. Vì vậy bạn cần cấp quyền lại cho Instagram.

Cấp quyền truy cập album Instagram Android

Tại giao diện trên thiết bị bạn truy cập vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào Ứng dụng. Lúc này bạn tìm tới ứng dụng Instagram rồi nhấn chọn.

Trong giao diện Thông tin ứng dụng bạn tìm tới phần Ảnh trong ảnh kích hoạt chế độ này để có thể mở album gần đây trên điện thoại.

Cấp quyền truy cập album Instagram iOS

Với phiên bản Instagram iOS, bạn cũng mở phần Cài đặt rồi chọn vào ứng dụng Instagram. Tiếp đến trong giao diện này bạn nhấn vào phần Ảnh. Lúc này bạn cần nhấn vào Đọc và ghi để cho phép ứng dụng Instagram truy cập ảnh trên thiết bị.

Cách 2: Nâng cấp phiên bản ứng dụng Instagram

Đây là cách giải quyết cho tất cả các vấn đề lỗi xảy ra trên Instagram, bao gồm vấn đề không mở được album gần đây trên thiết bị. Bạn cần kiểm tra lại phiên bản ứng dụng Instagram mình đang sử dụng và nâng cấp phiên bản để khắc phục các lỗi hiện tại.

Cách sửa lỗi Instagram mất ảnh hoặc video gần đây - Ảnh minh hoạ 8

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay98,269
  • Tháng hiện tại3,956,376
  • Tổng lượt truy cập151,676,852
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây