Cách quay video slow motion trên TikTok

Thứ sáu - 01/10/2021 05:20
Các hiệu ứng trend TikTok hiện nay được rất nhiều bạn trẻ thích thú để quay video, chẳng hạn như trend slow motion. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video slow motion trên TikTok.

Để làm video slow motion TikTok rất đơn giản mà chúng ta không cần phải sử dụng tới ứng dụng chỉnh sửa video phức tạp. Bạn có thể sử dụng ngay tính năng chỉnh tốc độ quay video trên TikTok hoặc sử dụng ứng dụng CapCut để tìm mẫu video video slow motion và áp dụng luôn cho video của mình. Như vậy bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác chỉnh sửa video mà có ngay được video hiệu ứng slow motion trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video slow motion trên TikTok.

Hướng dẫn quay video slow motion trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành video. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn hiệu ứng cho video.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng tốc độ ở cạnh phải màn hình như dưới đây. Lúc này sẽ hiển thị tùy chọn để bạn điều chỉnh tốc độ quay video. Trong đó 0.3x và 0.5x dành để quay chậm, 2x và 3x dùng để quay tua nhanh.

Bước 3:

Sau đó chúng ta tiến hành quay video với hiệu ứng đã chọn như bình thường. Và chế độ slow motion sẽ được áp dụng ngay cho video. Tiếp đến bạn sẽ thêm nhạc cho video, hiệu ứng hoặc chữ viết vào video tùy bạn nhé.

Bước 4:

Sau khi đã chỉnh sửa xong cho video thì chúng ta nhấn vào nút Đăng để đăng lên tài khoản TikTok cá nhân của bạn.

Cách quay video slow motion trên TikTok - Ảnh minh hoạ 7

Video hướng dẫn quay video slow motion trên TikTok

Hướng dẫn làm video slow motion TikTok trên CapCut

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng CapCut trên điện thoại và ngay tại giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy các hiệu ứng trend được nhiều người sử dụng. Chúng ta nhập từ khóa slow motion vào thanh tìm kiếm và sẽ thấy kết quả hiển thị bên dưới với rất nhiều mẫu khác nhau.

Bạn nhấn vào kiểu hiệu ứng slow motion mà mình thích, bằng cách nhấn vào video để xem.

Bước 2:

Trong giao diện video bạn nhấn vào nút Sử dụng mẫu để áp dụng kiểu hiệu ứng slow motion này cho video của bạn. Hiển thị các video có trong album của bạn. Chúng ta phải chọn video có thời lượng tối thiểu 6,8 giây thì mới có thể làm được video theo yêu cầu của hiệu ứng này.

Nhấn vào video muốn chọn rồi nhấn tiếp nút Xem trước.

Bước 3:

Ngay sau đó hiệu ứng slow motion đã được áp dụng vào video. Chúng ta nhấn nút play để xem video hiển thị như thế nào sau khi áp dụng hiệu ứng. Có thể nhấn nút Chỉnh sửa bên dưới để thay đổi một vài nội dung mà ứng dụng hỗ trợ.

Tiếp tục nhấn nút Xuất ở góc phải trên cùng. Sau khi video được xuất xong bạn có thể nhấn lưu vào thiết bị và chia sẻ ngay lên tài khoản TikTok cá nhân với hiệu ứng slow motion.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay66,327
  • Tháng hiện tại3,253,251
  • Tổng lượt truy cập155,288,855
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây