HOICHOTHUONGMAI

Cách quay video hiệu ứng Tết trên Instagram

Thứ tư - 10/02/2021 13:50
Để mừng năm mới Tết cổ truyền, Instagram mới ra hiệu ứng Tết Việt 4.0 để chúng ta quay video hay chụp ảnh để đăng lên tài khoản của mình. Hiệu ứng này sẽ tạo khung ảnh với nhiều màu sắc rực rỡ.

Để mừng năm mới Tết cổ truyền, Instagram mới ra hiệu ứng Tết Việt 4.0 để chúng ta quay video hay chụp ảnh để đăng lên tài khoản của mình. Hiệu ứng này sẽ tạo khung ảnh với nhiều màu sắc rực rỡ, các chi tiết quen thuộc trong dịp Tết như pháo hoa, các lời chúc năm mới nhiều may mắn hay những câu đối hài hước cho mùa Tết. Tất cả sẽ đều tạo nên khung hình quay video đậm chất Tết cổ truyền đầy ý nghĩa cho bạn sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video hiệu ứng Tết Việt trên Instagram.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng Tết Việt trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thực hiện quay video Story hay chụp ảnh. Sau đó kéo xuống bên dưới tại phần hiệu ứng kéo sang bên phải và nhấn vào biểu tượng kính lúp để vào giao diện album hiệu ứng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để người dùng tìm kiếm hiệu ứng mà mình muốn. Tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa Tết Việt 4.0 và sẽ thấy các khung hình bên dưới. Lúc này hiển thị 4 khung hình khác nhau. Nhấn vào khung hình rồi nhấn nút Dùng thử, rồi nhấn vào biểu tượng download để tải hiệu ứng xuống album.

Bước 3:

Sau khi tải xong hiệu ứng Tết xuống album hiệu ứng Instagram thì bạn mở lại giao diện quay video trên Story. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng khung hình Tết Việt mà chúng ta đã tải xuống.

Cuối cùng bạn chỉ cần chọn khung hình Tết mà mình thích, rồi tiến hành quay video như bình thường là xong. Video tải lên Instagram rồi chèn thêm nhạc hoặc những hiệu ứng khác mà bạn muốn.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm488
  • Hôm nay103,839
  • Tháng hiện tại2,694,692
  • Tổng lượt truy cập150,415,168
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây