Cách quay Tik Tok ngược thời gian

Chủ nhật - 13/05/2018 02:09
Những ngày gần đây, các bạn trẻ trên mạng xã hội đang phát cuồng với trào lưu Tik Tok mới - Tua ngược thời gian, biến một video bình thường trở nên lạ mắt. Và nếu bạn cũng muốn tạo cho mình một video như vậy thì mời xem hướng dẫn cách quay Tik Tok ngược trên điện thoại qua bài viết dưới đây.

Tik Tok tiếp tục khẳng định vị trí là mạng xã hội video được yêu thích nhất, khi gần đây nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play. Có lẽ, chính những tính năng nổi bật của Tik Tok như chia sẻ video trực tiếp, hát nhép,... Đặc biệt là quay ngược video ảo diệu của Tik Tok đã làm nên sự thành công của ứng dụng.

Hiện các bạn trẻ trên mạng xã hội đang phát cuồng với trào lưu Tik Tok mới - Tua ngược thời gian, biến một video bình thường trở nên lạ mắt. Và nếu bạn cũng muốn tạo cho mình một video như vậy thì mời xem hướng dẫn cách quay Tik Tok ngược trên điện thoại qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn quay Tik Tok ngược trên điện thoại

Bước 1 :

Để quay video Tik Tok đảo ngược, tất nhiên bạn cần cập nhật ứng dụng Tik Tok cho Android, iPhone mới phù hợp với thiết bị của mình tại đây. 

Bước 2:

Khởi động ứng dụng, tại giao diện chính của Tik Tok, bạn bấm vào biểu tượng dấu "+" và chọn mục Quay để bắt đầu tiến hành quay Tik Tok ngược trên điện thoại. 

Cách quay Tik Tok ngược thời gian Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Bạn quay video Tik Tok như bình thường bằng cách ấn giữ phím Quay Video. 

Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 3 

Bước 4:

Sau khi quay video xong, bạn lựa chọn mục Hiệu ứng đặc biệt ở góc trái phía dưới màn hình và chọn tiếp Hiệu ứng thời gian để có thể tạo video Tik Tok ngược "độc đáo" cho riêng mình. 

Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 4 Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 5

Bước 5:

Tiếp theo, bạn chọn hiệu ứng Đảo ngược như hình dưới thì sẽ có một video Tik Tok ngược vô cùng thú vị. Ngay sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị bản xem thử ngay, nếu ưng ý bạn chỉ cần bấm chọn Lưu để xác nhận với hiệu ứng này.

Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 6 

Bước 6:

Cuối cùng, để đăng tải video quay Tik Tok ngược vừa tạo, bạn nhấn chọn mục Tiếp theo và xác nhận Đăng tải là xong. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ chúng tới bạn bè, người thân của mình thông qua các biểu tượng ứng dụng như: Facebook, Zalo,...  

Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 7 Cách quay Tik Tok ngược thời gian - Ảnh minh hoạ 8

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm: 

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,210,911
  • Tổng lượt truy cập155,246,515
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây