Cách làm video sóng nhạc trên TikTok

Thứ ba - 15/09/2020 01:30
TikTok hỗ trợ bạn một số chủ đề video để đăng lên tài khoản TikTok, với nhiều hiệu ứng hấp dẫn và thú vị. Trong đó có kiểu hiệu ứng sóng nhạc để bạn có thể sử dụng bài hát mà mình thích.

TikTok hỗ trợ bạn một số chủ đề video để đăng lên tài khoản TikTok, với nhiều hiệu ứng hấp dẫn và thú vị. Trong đó có kiểu hiệu ứng sóng nhạc để bạn có thể sử dụng bài hát mà mình thích để tạo video sóng nhạc chuyển động, nhấp nháy. Sóng nhạc sẽ chuyển động theo giai điệu bài hát mà chúng ta tải lên, hoặc chọn bài hát có sẵn trong album của ứng dụng cung cấp. Các hiệu ứng chỉnh sửa vẫn được cung cấp để bạn thay đổi cho video như viết chữ vào video TikTok, chọn màu bộ lọc. Đặc biệt bạn có thể sử dụng cài video TikTok có âm thanh làm hình nền điện thoại với sóng nhạc chuyển động đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo video sóng nhạc trên TikTok.

Hướng dẫn làm video sóng nhạc trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, chúng ta tiến hành quay video. Nhấn vào MV rồi chọn tới hiệu ứng sóng nhạc trong danh sách, nhấn Tạo ngay. Bạn vuốt sang trái để tìm tới hiệu ứng này.

Bước 2:

Tiếp đến bạn chọn hình ảnh mình thích để ghép vào video và một bài hát có trong album trên điện thoại. Hoặc nếu thích thì dùng nhạc trên TikTok cũng được. Nhấn vào mục Âm thanh để chọn nhạc.

Bước 3:

Nếu muốn thêm tiếng của bạn thì nhấn vào Lồng tiếng. Bạn có thể lựa chọn đoạn video nào muốn thêm tiếng ghi âm. Sau đó chèn sticker vào trong video tùy ý bạn nhé.

Bước 4:

Tiếp đến điều chỉnh màu sắc cho video, nhấn vào bộ lọc. Chọn bộ lọc màu muốn sử dụng cho video. Cuối cùng nhấn Tiếp để đăng video lên TikTok là xong.

Video hướng dẫn làm video sóng nhạc trên TikTok

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập555
  • Máy chủ tìm kiếm168
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay87,470
  • Tháng hiện tại2,159,501
  • Tổng lượt truy cập154,195,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây