Cách kiểm soát việc sử dụng Tik Tok của trẻ bằng Family Pairing

Thứ sáu - 24/04/2020 07:08
Giờ đây, phụ huynh có thể kiểm soát tài khoản Tik Tok của con mình bằng một tính năng mới có tên Family Pairing. Tính năng này liên kết hai tài khoản, cho phép cha mẹ thay đổi một số cài đặt nhất định trên tài khoản Tik Tok của con cái.

Giờ đây, phụ huynh có thể kiểm soát tài khoản Tik Tok của con mình bằng một tính năng mới có tên Family Pairing. Tính năng này liên kết hai tài khoản, cho phép cha mẹ thay đổi một số cài đặt nhất định trên tài khoản Tik Tok của con cái. Và trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ chỉ cho bạn cách bật Family Pairing trên Tik Tok.

Tik Tok ra mắt tính năng kiểm soát cho phụ huynh mới

Vào tháng 2, Tik Tok tuyên bố sẽ ra mắt các biện pháp kiểm soát mới cho phụ huynh để giúp giữ an toàn cho trẻ em khi sử dụng ứng dụng, bao gồm một tính năng gọi là Family Safety Mode, cho phép cha mẹ liên kết tài khoản Tik Tok của mình với tài khoản của con cái.

Chế độ này ban đầu chỉ có sẵn ở Anh. Tuy nhiên, hiện tại, tùy chọn liên kết hai tài khoản Tik Tok đang được triển khai trên toàn thế giới. Tên của tính năng đã được thay đổi từ Family Safety Mode thành Family Pairing, nhưng thực hiện chính xác cùng một chức năng.

Cách kích hoạt tính năng Family Pairing trên Tik Tok

Để bật Family Pairing trên Tik Tok với tư cách là cha mẹ của một thanh thiếu niên, hãy mở trang profile Tik Tok của bạn và nhấn vào menu ba chấm ở góc trên bên phải. Nhấn vào Digital Wellbeing > Family Pairing. Làm theo lời nhắc trên màn hình và mã QR sẽ hiển thị.

Thực hiện theo các bước tương tự trên điện thoại của con bạn, chọn “Teen” khi Tik Tok hỏi “Who is using this Tik Tok account?”. Sau đó, quét mã QR được hiển thị trên điện thoại để liên kết hai tài khoản. Và nếu con bạn hủy liên kết các tài khoản, bạn sẽ nhận được thông báo.

Cách kiểm soát việc sử dụng Tik Tok của trẻ bằng Family Pairing
Kích hoạt tính năng Family Pairing trên Tik Tok

Khi Family Pairing đã được thiết lập, cha mẹ có thể thay đổi một số cài đặt nhất định. Điều này bao gồm khả năng kiểm soát thời gian con bạn dành cho Tik Tok mỗi ngày, hạn chế khả năng hiển thị nội dung không phù hợp với lứa tuổi và hạn chế người có thể gửi tin nhắn trực tiếp.

Bên cạnh đó, từ ngày 30 tháng 4 năm 2020, Tik Tok sẽ vô hiệu hóa tính năng Direct Messages đối với các tài khoản được đăng ký cho người dùng dưới 16 tuổi. Điều này là để bảo vệ người dùng Tik Tok trẻ tuổi.

Những thay đổi này được thiết kế rõ ràng để giữ an toàn cho trẻ em khi sử dụng Tik Tok. Và Family Pairing sẽ giúp giải quyết lo lắng của các bậc cha mẹ về những gì con cái họ đang có trên Tik Tok.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm288
  • Hôm nay139,087
  • Tháng hiện tại2,211,118
  • Tổng lượt truy cập154,246,722
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây