Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone

Thứ ba - 14/05/2019 11:17
Ảnh và video được chụp trên Instagram đều được tự động lưu vào Camera Roll trên iPhone. Vậy không muốn lưu thì làm thế nào?

Khi người dùng tạo tài khoản Instagram thì một số tính năng luôn mặc định bật như tự động lưu ảnh, video quay trên Instagram vào Camera Roll của iPhone chẳng hạn. Khi đó những hình ảnh hay video chưa qua chỉnh sửa, hay được chụp bằng máy ảnh trên nguồn cấp dữ liệu của Instagram được lưu lại vào album ảnh. Chế độ tự động này vô tình làm tăng dung lượng bộ nhớ trên iPhone, nhất là với những người thường xuyên chụp ảnh, quay video trên Instagram.

Thực tế thì tính năng này hoàn toàn không cần thiết, thậm chí gây bất tiện cho người dùng. Nếu vậy bạn có thể tắt tính năn này trên Instagram chỉ với vài bước đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn tắt lưu ảnh gốc Instagram vào album iPhone

Bước 1:

Trong giao diện tài khoản Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hình người để vào giao diện cá nhân. Tiếp đó bạn kéo giao diện từ phải sang trái rồi nhấn vào Cài đặt.

Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone  Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Tùy chọn, bạn kéo xuống dưới nhấn vào mục Ảnh gốc. Tại đây bạn thấy tùy chọn Lưu ảnh gốc mặc định được bật, hãy gạt sang bên trái để tắt là xong.

Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone - Ảnh minh hoạ 3  Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone - Ảnh minh hoạ 4  Cách không lưu ảnh gốc Instagram vào album trên iPhone - Ảnh minh hoạ 5

Như vậy mọi hình ảnh khi được chụp hay video được quay trên Instagram sẽ không được lưu xuống Camera Roll của iPhone. Khi đăng ảnh hay video trên Instagram người dùng cũng có tùy chọn tải xuống thiết bị, hay thậm chí tải Instagram Story xuống máy tính nếu muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: tự động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập546
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm426
  • Hôm nay97,864
  • Tháng hiện tại3,284,788
  • Tổng lượt truy cập155,320,392
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây