Cách khôi phục, xóa bản nháp trên TikTok

Thứ ba - 16/11/2021 21:40
Video TikTok trong quá trình chỉnh sửa nếu bạn không muốn đăng thì tự động được lưu thành bản nháp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khôi phục, xóa bản nháp trên TikTok.

Video TikTok trong quá trình chỉnh sửa nếu bạn không muốn đăng thì tự động được lưu thành bản nháp. Khi đó bạn có thể xem lại những bản nháp video TikTok này để bạn chỉnh sửa lại cho video TikTok và sau đó đăng lên tài khoản TikTok của bạn. Hay nếu chúng ta muốn xóa các video nháp đã tạo trên TikTok thì cũng có thể xóa rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khôi phục, xóa bản nháp trên TikTok.

Hướng dẫn khôi phục bản nháp video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của mình và sẽ nhìn thấy ngay số lượng video TikTok nháp đang lưu ở tài khoản của bạn.

Cách khôi phục, xóa bản nháp trên TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các video nháp TikTok. Nếu bạn muốn đăng video nháp nào thì nhấn vào video đó để tiếp tục chỉnh sửa và sau đó đăng lên tài khoản TikTok cá nhân như bình thường. Như vậy video nháp đã được đăng lên tài khoản TikTok của bạn.

Hướng dẫn xóa bản nháp video TikTok

Bước 1:

Nếu bạn muốn xóa bản nháp video TikTok nào thì trong giao diện quản lý các video nháp, chúng ta nhấn vào nút Chọn ở góc phải trên cùng màn hình.

Cách khôi phục, xóa bản nháp trên TikTok - Ảnh minh hoạ 5

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ tích chọn vào những video TikTok mà mình muốn xóa rồi nhấn vào Xóa ở bên dưới màn hình. TikTok sẽ hỏi lại bạn có chắc chắn muốn xóa video nháp này không. Nhấn Xóa để tiến hành xóa video nháp TikTok là xong.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,249,559
  • Tổng lượt truy cập154,285,163
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây