Cách khôi phục Story đã xóa trên Instagram

Thứ tư - 17/03/2021 11:51
Khôi phục Story đã xóa trên Instagram là tính năng mới được cập nhật trên mạng xã hội này, khá giống với tính năng khôi phục album trên iPhone trong khoảng 30 ngày.

Khôi phục Story đã xóa trên Instagram là tính năng mới được cập nhật trên mạng xã hội này, khá giống với tính năng khôi phục album trên iPhone trong khoảng 30 ngày. Trước đây thì Story đã xóa không thể khôi phục lại được, trừ khi hiển thị trong kho lưu trữ sau 24 giờ, nếu bạn có bật chế độ lưu trữ Tin Instagram. Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể lấy lại tất cả những Tin Instagram đã vô tình xóa với thời hạn tối đa trong 30 ngày. Như vậy, nếu vô tình bạn lỡ xóa Story thì có thế lấy lại nhanh chóng, qua mục lưu Tin đã xóa trên Instagram. Ngoài ra tính năng mới này cũng hỗ trợ bạn lấy lại hình ảnh nếu đã xóa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy lại Story Instagram đã xóa.

Hướng dẫn lấy lại Story Instagram đã xóa

Khi bạn nhấn xóa Story sẽ hiển thị thông báo về việc khôi phục lại như hình dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn vào phần Tài khoản rồi chọn tiếp vào mục Đã xóa gần đây.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy Tin mà mình đã xóa, nhấn vào Tin rồi nhấn vào mục Khác như hình dưới đây. Khi đó hiển thị tùy chọn, nhấn vào Khôi phục. Lúc này có popup thông báo hiển thị, bạn nhấn tiếp vào Khôi phục.

Bước 4:

Do lần đầu thực hiện khôi phục Tin, Instagram sẽ cần người dùng xác nhận tài khoản bằng cách lựa chọn gửi mã về điện thoại hay email. Nhập mã nhận được vào giao diện rồi nhấn nút Xác nhận.

Bước 5:

Ngoài khôi phục Tin thì bạn cũng có thể khôi phục ảnh đã xóa trên Instagram. Chúng ta cũng vào mục Đã xóa gần đây và nhìn thấy hình ảnh đã xóa. Trong giao diện hình ảnh bạn cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấmchọn Khôi phục để lấy lại hình ảnh đã xóa trên Instagram là xong.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập596
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay90,751
  • Tháng hiện tại3,277,675
  • Tổng lượt truy cập155,313,279
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây