Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram

Thứ bảy - 15/12/2018 19:39
Instagram đã cho phép gửi tin nhắn thoại trên Instagram, bên cạnh việc nhập nội dung.

Bản Instagram mới đây nhất đã cho phép gửi tin nhắn thoại tới bạn bè hoặc tin nhắn trong nhóm Instagram. Như vậy, Instagram cũng đã có tính năng gửi tin nhắn thoại tương tự như khi gửi tin nhắn thoại trên Messenger.

Việc gửi tin nhắn âm thanh này không phải là tính năng xa lạ với người dùng, khi mà trên Zalo hay Viber có tính năng gửi tin nhắn âm thanh từ khá lâu. Người dùng có thể gửi âm thanh dài tối đa khoảng 1 phút cho tài khoản Instagram cá nhân, hoặc với nhóm Instagram. Như vậy nội dung nhắn tin trên Instagram đã phong phú hơn rất nhiều, ngoài việc chỉ nhập tin nhắn chữ như trước đây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram.

Hướng dẫn gửi tin nhắn âm thanh trên Instagram

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng Direct Messages ở góc trên cùng bên phải giao diện. Hiển thị danh sách bạn bè trên Instagram, nhấn chọn vào người muốn nhắn tin âm thanh.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Trong giao diện chat trên Instagram, nhấn và giữ vào biểu tượng micro để thu âm thanh muốn gửi tới bạn bè. Instagram sẽ tiến hành thu âm thanh tin nhắn ngay sau đó. Chúng ta sẽ nhìn thấy phần âm thanh màu xanh đang được thu bên dưới.

Trong trường hợp không muốn thu âm thanh và muốn xóa đoạn âm thanh đó, người dùng kéo thanh ngang sang bên trái màn hình. Nhấn vào biểu tượng thùng rác màu đỏ để xóa.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 3  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 4  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 5

Bước 3:

Trong trường hợp người dùng muốn gửi tin nhắn âm thanh ở chế độ rảnh tay mà không cần phải giữ biểu tượng micro trong suốt quá trình thu âm, cũng nhấn giữ micro rồi vuốt lên trên mở khóa. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy hình khóa màu đỏ.

Thả tay để ghi âm rồi nhấn nút gửi bên phải để gửi tin nhắn, hoặc chạm vào biểu tượng thùng rác bên trái để hủy đoạn âm thanh vừa rồi.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 6  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 7

Bước 4:

Quá trình gửi tin nhắn sẽ được tiến hành ngay sau đó. Người dùng sẽ thấy thông báo Đang gửi tin nhắn như hình dưới đây. Khi gửi xong tin nhắn sẽ hiển thị trong khung chat của bạn.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 8  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 9

Người nhận tin nhắn chỉ cần nhấn vào đoạn âm thanh để nghe tin nhắn mà bạn gửi. Các tin nhắn âm thanh đã gửi đi đều sẽ hiển thị rõ thời gian gửi.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 10  Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram - Ảnh minh hoạ 11

Bên cạnh việc nhập tin nhắn như trước đây, thì bây giờ chúng ta có thể gửi tin nhắn âm thanh trên Instagram dễ dàng như những ứng dụng khác. Người dùng có thể lựa chọn chế độ rảnh tay để thu tin nhắn âm thanh thoải mái hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: cho phép, nhập nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay120,958
  • Tháng hiện tại3,307,882
  • Tổng lượt truy cập155,343,486
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây