HOICHOTHUONGMAI

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Thứ sáu - 26/07/2019 06:15
Đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc hay tạo tài khoản douyin khác hoàn toàn khi bạn đăng ký TikTok bản quốc tế.

Ứng dụng TikTok chỉ ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ. TikTok hay còn gọi là Douyin, là nền tảng video âm nhạc và là mạng xã hội của Trung Quốc. Đến với TikTok chúng ta sẽ được xem kho video thú vị, hay tự bạn có thể quay và chỉnh sửa video ghép với mẫu nhạc nền có sẵn gắn với những hiệu ứng đặc biệt.

TikTok phiên bản Trung Quốc có nhiều video hơn, chất lượng hơn so với phiên bản TikTok quốc tế. Nếu muốn tải TikTok về điện thoại phiên bản Trung thì người dùng cần phải sử dụng 1 số thủ thuật nhỏ, mà không phải tải trực tiếp từ CH Play hoặc App Store như với bản TikTok thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải TikTok bản Trung và cách đăng ký tài khoản TikTok.

1. Hướng dẫn tải TikTok bản Trung

1. Cài đặt TikTok trên Android

Bước 1:

Để tải TikTok bản Trung trên Android chúng ta sẽ cần tải qua file APK. Bạn có thể truy cập vào một số link dưới đây để tải.

  • https://wap.pp.cn/app_z5DOcxYqUBe
  • https://www.douyin.com/

Hoặc truy cập vào https://www.baidu.com/ và tại thanh tìm kiếm nhập từ khóa douyin để tìm TikTok.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 2

Ngay sau đó hiển thị giao diện kết quả tìm kiếm với ứng dụng TikTok ở ngay bên trên. Chúng ta nhấn vào biểu tượng download để tải file APK. Nhấn OK để tải file xuống. Lưu ý với bạn đọc, vì là TikTok bản Trung nên người dùng cần cân nhắc tải do chế độ bảo mật của hệ thống.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 3 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 4

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào file APK của ứng dụng để cài đặt. 

Trong quá trình cài đặt người dùng có thể nhận được thông báo từ Google như hình dưới đây. Nhấn Vẫn cài đặt để quá trình được diễn ra là xong. Nếu bạn không thể cài được, thì cần truy cập vào Google Play Store rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn Play Protect

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 8 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 9

Nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến tắt tại Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật.

2. Cài Tik tik bản Trung trên iOS

Với thiết bị iOS thì người dùng phải đổi vùng quốc gia sang bên Trung Quốc mới có thể tải được ứng dụng

Chúng ta truy cập vào App Store rồi nhấn vào tên tài khoản để tiến hành thay đổi vùng đang sử dụng.

Nhấn vào China mainland rồi tiến hành nhập các thông tin được yêu cầu để chuyển vùng, Sau đó vào App Store nhập Douyin để tìm kiếm ứng dụng, hoặc bạn copy nội dung 抖音短视频 vào khung tìm kiếm ứng dụng.

2. Hướng dẫn tạo tài khoản TikTok Trung Quốc

Bước 1:

Sau khi đã tải thành công chúng ta mở ứng dụng để sử dụng. Đồng ý cho ứng dụng truy cập một số quyền sử dụng thiết bị.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện ứng dụng, bạn nhấn vào chữ đóng khung màu đỏ ở phía dưới như hình. Tiếp đến chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện tạo tài khoản. Trước hết cần đổi sang mã vùng +84. Trong danh sách quốc gia tìm tới chữ cái V.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 19 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 20

Bước 3:

Khi chuyển sang đầu số +84, bạn nhập số điện thoại đăng ký để nhận mã xác mình được về. Sau đó nhấn tiếp vào chữ được khoanh màu đỏ. Khi đó hiển thị khung để người dùng nhập mã xác minh mà TikTok gửi về. 

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 21 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 22

Bước 4:

Sau đó TikTok hiển thị câu hỏi xác minh bạn không phải robot bằng hình ảnh với một số chi tiết giống nhau. Bạn phải tinh mắt để tìm ra 2 hình giống nhau để nhấn chọn, rồi nhấn tiếp vào nút màu cam để xác nhận. Nếu khó tìm thì nhấn biểu tượng vòng tròn màu đỏ để đổi hình.

Giao diện ứng dụng lúc đó hiện thông báo như hình, chúng ta chỉ cần nhấn vào chữ khoanh đỏ để đồng ý nhận mã số gửi về điện thoại

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 23 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 24

Bước 5:

Khi đó TikTok có thể gửi mã số xác minh về điện thoại theo tin nhắn, hoặc cuộc gọi. Với cuộc gọi thì người dùng phải nghe thật chính xác, do cuộc gọi bằng tiếng Anh và đọc tương đối nhanh. Nhập mã xác minh, rồi tích vào ô tròn nhỏ để đồng ý điều khoản cài đặt. Cuối cùng nhấn dấu V để tiếp tục.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 25

Bước 6:

Chuyển sang giao diện nhập thông tin. Ô đầu tiên bạn nhập tên tài khoản cá nhân, ô thứ 2 nhập ngày sinh, ô thứ 3 nhập giới tính. 

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 26 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 27 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 28

Bước 7:

Khi nhập xong nhấn vào dấu tích bên dưới để tiếp tục. Nếu hiển thị thông báo như hình dưới, nhấn vào chữ bên phải để tiếp tục. Khi đó người dùng sẽ thoát ra ngoài giao diện TikTok. Chúng ta nhấn vào chữ dưới cùng bên phải để vào giao diện tài khoản cá nhân.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 29 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 30 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 31

Bước 8:

Khi đó hiển thị ngay thông tin cá nhân tài khoản TikTok mà bạn đã tạo. Để tìm tài khoản TikTok bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập tên tài khoản muốn tìm. Để tìm tài khoản Tiktok, bạn tham khảo trong bài viết Cách tìm kiếm người dùng trên TikTok bằng ID.

Khi đã tìm được tài khoản TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng nút màu đỏ để theo dõi. 

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 32 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 33 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 34

Một số tài khoản TikTok của những nghệ sĩ Trung Quốc bạn có thể tìm kiếm theo số ID như dưới đây. Những nghệ sỹ nổi tiếng sẽ đều có dấu tích màu vàng tại tài khoản để xác minh. Hoặc một số tài khoản hot của mạng TikTok bên Trung bạn có thể tham khảo thêm như tài khoản 208852666, tài khoản Limingyuan, tài khoản MOK-Braylon,....

  • Địch Lệ Nhiệt Ba: 274110380.
  • Dương Tử: Yangzi1106.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 35 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 36

  • Đặng Luân: 185473425.
  • Cổ Lực Na Trát: 178100112.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 37 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 38  

  • Angelababy: 228.228.
  • Dương Mịch: 1794926742.
  • Dương Dương: YANGYANG.99.

Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 39 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 40 Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc - Ảnh minh hoạ 41

Trên đây là cách tải và cài đặt TikTok phiên bản Trung Quốc. Với những tài khoản TikTok của nghệ sỹ Trung Quốc, bạn phải tìm qua TikTok Trung Quốc mới tìm thấy được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay102,069
  • Tháng hiện tại3,960,176
  • Tổng lượt truy cập151,680,652
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây