HOICHOTHUONGMAI

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram

Thứ hai - 23/07/2018 18:58
Story Instagram vừa thêm sticker Câu hỏi có thể hỏi đáp tùy ý, tùy chỉnh ở chế độ riêng tư hoặc chế độ công khai.

Story Instagram mới đây đã được cập nhật thêm rất nhiều tính năng, đặc biệt là các sticker. Và trong bản cập nhật lần này người dùng sẽ sử dụng sticker Câu hỏi (Question). Sticker này sẽ xuất hiện trong phần Story trên Instagram, cho phép bạn bè theo dõi bạn có thể gửi bất cứ câu hỏi nào và chúng ta sẽ trả lời lại những câu hỏi đó.

Những câu trả lời mà bạn nhận được sẽ tùy chỉnh để đăng chế độ công khai lên Story hoặc chỉ mình bạn biết được nội dung câu hỏi mà thôi. Câu hỏi mà bạnchúng ta lựa chọn sẽ hiện lên ở vị trí sticker cũ, không làm lộ danh tính của người hỏi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng câu hỏi lên Story Instagram.

Hướng dẫn tạo câu hỏi trên Story Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất để sử dụng được sticker Câu hỏi. Sau đó đăng nhập vào tài khoản rồi nhấn vào Tin của bạn. Chúng ta có thể sử dụng ảnh mới chụp hoặc ảnh có sẵn trong album, khi nhấn vào biểu tượng ảnh trong giao diện.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram  Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Chọn hình ảnh có trong album để đăng lên Story Instagram, hay chụp ảnh mới tùy vào bạn nhé. Trong phần chỉnh sửa ảnh click chuột vào biểu tượng sticker bên trên. Nhấn vào sticker Câu hỏi trong danh sách để tạo câu hỏi trên Instagram.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 3 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 4 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 5

Bước 3:

Giao diện đặt câu hỏi sẽ như hình dưới đây. Bạn hãy nhấp vào phần Hãy đặt câu hỏi cho tôi để viết nội dung câu hỏi. Có thể lựa chọn màu nền tùy thích, vuốt sang trái và sang phải để chọn màu nền muốn dùng. Vị trí câu hỏi có thể thay đổi, hoặc có thể xóa khi di chuyển xuống phần thùng rác. Nhấn và giữ vào câu hỏi để tùy chỉnh. Sau khi đã chỉnh sửa xong nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 6 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 7 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 8

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào phần Gửi đến rồi chọn Tin của bạn và nhấn nút Chia sẻ để đăng lên Tin.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 9 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 10 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 11

Bước 5:

Bây giờ bất cứ ai đang theo dõi bạn sẽ nhìn thấy câu hỏi đó và họ chỉ cần nhập nội dung câu hỏinhấn Gửi để gửi cho bạn.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 12  Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 13

Bước 6:

Khi bạn mở Tin trên Instagram sẽ nhận được thông báo Xem phản hồi. Story sẽ tổng hợp lại toàn bộ tin mà bạn đã đăng. Tin nào mà bạn nhận được câu hỏi sẽ hiển thị bên dưới kèm người gửi câu hỏi.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 14  Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 15

Bước 7:

Nhấn vào câu hỏi nhận được và chọn Chia sẻ phản hồi để tạo thành Story để trả lời công khai tới mọi người. Bạn có thể nhập câu trả lời nếu muốn để gửi trên Instagram. Và Story hỏi đáp và trả lời trên Instagram sẽ như hình dưới đây.

Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 16 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 17 Cách đăng câu hỏi lên Story Instagram - Ảnh minh hoạ 18

Thêm một tính nay thú vị trên Story Instagram để người khác có thể hiểu hơn về bạn, hay đơn giản chỉ là những câu hỏi thông thường mà thôi. Người dùng có thể bỏ qua câu hỏi hoặc trả lời với chế độ công khai trên Story Instagram.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập582
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm472
  • Hôm nay107,348
  • Tháng hiện tại2,698,201
  • Tổng lượt truy cập150,418,677
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây