HOICHOTHUONGMAI

Cách đăng ảnh Facebook theo bố cục

Thứ bảy - 18/07/2020 04:34
Tính năng đăng ảnh Facebook theo bố cục đã được cập nhật tới nhiều tài khoản, giúp bạn thay đổi giao diện, như đăng ảnh theo cột, đăng ảnh Facebook theo dạng banner… thay vì kiểu truyền thống.

Tính năng đăng ảnh Facebook theo bố cục đã được cập nhật tới nhiều tài khoản, giúp bạn thay đổi giao diện, phong cách đăng ảnh trên Facebook như đăng ảnh theo cột, đăng ảnh Facebook theo dạng banner… thay vì kiểu truyền thống như trước. Việc lựa chọn bố cục, chọn Layout khi đăng ảnh giúp giao diện Facebook đẹp hơn rất nhiều và cũng tạo được điểm nhấn cho nhiều ảnh khi bạn đăng lên Facebook. Hiện tại thì tính năng đăng ảnh Facebook theo bố cục đang được cập nhật dần tới từng tài khoản, nếu chưa có thì bạn sẽ cần chờ trong thời gian tới. Cùng Quantrimang.com tìm hiểu đăng ảnh Facebook theo bố cục trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ảnh Facebook theo bố cục

Bước 1:

Tại giao diện Facebook chúng ta nhấn vào mục Ảnh để đăng như bình thường. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chỉnh Chọn bố cục để nhấn chọn.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các lựa chọn bố cục để đăng hình ảnh. Các bố cục này bao gồm Cổ điển, Cột, Banner và Khung. Kiểu bố cục Khung thì hình ảnh đăng lên hiển thị như hình dưới đây.

Kiểu ảnh Biểu ngữ hiển thị như dưới đây, khi đó sẽ có 1 hình ảnh hiển thị trên cùng và nội dung bạn viết sẽ ở giữa. Kiểu hiển thị dạng ảnh ở Cột như dưới đây. Hình ảnh sẽ co kích thước lại để vừa với số lượng hình ảnh đăng lên.

Cuối cùng là dạng hiển thị ảnh ở bố cục Cổ điển. Sau khi chọn xong kiểu layout đăng ảnh bạn nhấn Đăng như bình thường. Hình ảnh khi chọn bố cục đăng lên Facebook như hình dưới đây.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập523
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay88,721
  • Tháng hiện tại2,679,574
  • Tổng lượt truy cập150,400,050
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây