Cách chèn khung ảnh đăng lên Facebook

Thứ năm - 25/02/2021 10:03
Facebook mới cập nhật tính năng khung ảnh khi chúng ta đăng ảnh lên Facebook, bên cạnh các hiệu ứng của Facebook. Như vậy Facebook giúp hình ảnh thêm phần mới lạ hơn, thú vị hơn so với trước đây.

Facebook mới cập nhật tính năng khung ảnh khi chúng ta đăng ảnh lên Facebook, bên cạnh các hiệu ứng của Facebook. Như vậy Facebook giúp hình ảnh thêm phần mới lạ hơn, thú vị hơn so với trước đây khi mà người dùng có nhiều lựa chọn thay đổi hình ảnh hơn. Facebook cung cấp tới người dùng một số khung ảnh đơn giản để bạn sử dụng, trong trường hợp bạn không cần cầu kỳ hình ảnh đăng lên Facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số ứng dụng khung ảnh nghệ thuật nếu muốn hình ảnh đăng lên Facebook đẹp hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn khung ảnh trên Facebook.

Lưu ý, tính năng khung ảnh trên Facebook này hiện mới chỉ áp dụng cho một số tài khoản. Nếu Facebook của bạn chưa có thì cần chờ trong thời gian tới.

Hướng dẫn chèn ảnh đăng lên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào mục Ảnh để thực hiện đăng ảnh. Hiển thị ảnh có sẵn trên album để bạn lựa chọn, hoặc chúng ta chọn ảnh chụp trực tiếp. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mục Chọn hiệu ứng mới cho hình ảnh như dưới đây.

Bước 2:

Nhấn vào mục Khung để chèn khung cho hình ảnh đăng lên Facebook. Lưu ý tính năng này chỉ áp dụng cho 1 hình ảnh đăng lên Facebook. Nếu bạn đăng nhiều ảnh thì sẽ chuyển sang chế độ chọn bố cục ảnh đăng lên Facebook đã được Quantrimang giới thiệu tới bạn đọc.

Cách chèn khung ảnh đăng lên Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Có các chủ đề khung ảnh gồm Chân dung, Lặp lại ngày, Trái tim, Nhòe, Hoa giấy.

Bạn nhấn vào từng khung được cung cấp để sử dụng cho ảnh của mình. Mỗi một khung ảnh sẽ hiển thị khác nhau và tùy vào từng hình ảnh mà bạn chọn khung sao cho phù hợp với ảnh.

Bước 3:

Sau khi đã chọn được khung ảnh Facebook ưng ý thì chúng ta viết caption cho hình ảnh, sau đó đăng lên Facebook như bình thường là xong.

Cách chèn khung ảnh đăng lên Facebook - Ảnh minh hoạ 7

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay60,589
  • Tháng hiện tại3,247,513
  • Tổng lượt truy cập155,283,117
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây