Cách chặn từ khóa, người dùng và Hashtag trên Twitter

Thứ năm - 02/01/2020 10:59
Twitter là nơi tuyệt vời để đăng thông báo và kết nối với những người khác. Rất nhiều ý kiến ​​và chủ đề làm “tắc nghẽn” nguồn cấp dữ liệu của bạn. May mắn thay, có cách để chặn một số chủ đề nhất định.

Twitter là nơi tuyệt vời để đăng thông báo và kết nối với những người khác. Rất nhiều ý kiến ​​và chủ đề làm “tắc nghẽn” nguồn cấp dữ liệu của bạn. May mắn thay, có cách để chặn một số chủ đề nhất định.

Có những lý do khác mà bạn có thể muốn chặn một thứ gì đó. Có lẽ bạn không quan tâm đến bất cứ chủ đề xu hướng nào mà mọi người đang hứng thú. Hoặc, người nào đó mà bạn theo dõi đang ca ngợi về một thứ khiến bạn thấy phiền, nhưng bạn không muốn block họ. Dù thế nào đi nữa, sau đây là cách cách chặn từ khóa, người dùng, hashtag và chủ đề từ dòng thời gian và thông báo Twitter.

Chặn từ khóa và hashtag từ dòng thời gian của Twitter

Khởi chạy Twitter và đi tới Settings > Notifications > Muted > Muted words. Hoặc, để dễ dàng hơn, chỉ cần đi đến liên kết sau:

https://twitter.com/settings/muted_keywords

Đây là nơi bạn có thể thêm từ muốn chặn. Chỉ cần nhấp hoặc chạm vào biểu tượng dấu + ở góc trên bên phải màn hình.

Cách chặn từ khóa, người dùng và Hashtag trên Twitter

Tiếp theo, hãy nhập chủ đề mà bạn không muốn xuất hiện trên dòng thời gian của mình. Tại đây, bạn cũng có thể chặn một từ, toàn bộ cụm từ, hashtag hoặc xử lý Twitter của ai đó. Ví dụ, ở đây tác giả bài viết không muốn xem những spoiler (người tiết lộ các tình tiết) cho bộ phim Star Wars mới.

Cách chặn từ khóa, người dùng và Hashtag trên Twitter - Ảnh minh hoạ 2

Bạn cũng có thể chọn nơi để chặn đối tượng, bao gồm dòng thời gian và thông báo. Chọn khoảng thời gian, cụm từ, người dùng hoặc hashtag bạn muốn chặn trong phần “Mute timing”. Bạn có thể chọn từ 24 hours, 7 days, 30 days hoặc Forever. Khi hoàn thành, nhấn Save.

Một điều quan trọng cần lưu ý là một khi bạn chặn một cái gì đó ở cấp độ nền tảng Twitter, nó cũng sẽ bị chặn trên các nền tảng và ứng dụng khác.

Hợp lý hóa nguồn cấp dữ liệu Twitter

Đây là một cách tuyệt vời để hợp lý hóa nguồn cấp dữ liệu. Nó cho phép bạn có được chỉ những thông tin mà mình quan tâm nhất. Chặn từ khóa, người dùng và hashtag có thể loại bỏ những điều phiền nhiễu mà bạn không cần hoặc muốn xem. Nó làm giảm số lượng thông tin bạn phải xử lý mỗi ngày, loại bỏ các chủ đề và tweet khiến bạn bị phân tâm.

Chặn từ khóa, hashtag và thậm chí một số người dùng nhất định từ dòng thời gian mang lại cho bạn trải nghiệm Twitter tốt hơn.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,327,158
  • Tổng lượt truy cập155,362,762
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây