HOICHOTHUONGMAI

Cách chặn quảng cáo trên Instagram

Thứ ba - 21/07/2020 15:53
Trên Instagram cũng có những quảng cáo từ nhà tài trợ và hiển thị bất cứ khi nào bạn sử dụng Instagram. Nếu bạn không thích thì có thể chặn quảng cáo hiển thị trên Instagram.

Trên Instagram cũng có những quảng cáo từ nhà tài trợ và hiển thị bất cứ khi nào bạn sử dụng Instagram. Những quảng cáo này xuất hiện với tần suất khá nhiều và cũng phần nào khiến bạn khó chịu khi lướt tin trên Instagram. Nếu bạn không thích những quảng cáo này của Instagram thì có thể chặn quảng cáo hiển thị trên Instagram để chúng không xuất hiện nữa. Ngoài ra Instagram cũng có một mục thiết lập riêng những nội dung quảng cáo mà bạn muốn ẩn đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn quảng cáo trên Instagram.

Hướng dẫn ẩn quảng cáo trên Instagram

Bước 1:

Tại quảng cáo mà bạn muốn chặn, chúng ta nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm nằm góc trên cùng bên phải màn hình. Sau đó chọn Ẩn quảng cáo để không hiển thị những nội dung quảng cáo đó. Khi đó chúng ta sẽ chọn lý do muốn ẩn quảng cáo.

Bước 2:

Trong trường hợp bạn nhấn Báo cáo quảng cáo thì chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện mới. Tại đây có nhiều lý do hơn để bạn chọn báo cáo quảng cáo trên Instagram. Những lý do này sẽ chặt chẽ hơn và có phần khắt khe hơn trong trường hợp quảng cáo Instagram chứa những nội dung vi phạm.

Cách chặn quảng cáo trên Instagram - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3:

Instagram có một thiết lập cơ bản để bạn lựa chọn loại nội dung quảng cáo nào không xuất hiện trên giao diện News Feed Instagram. Chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người rồi chọn Cài đặt. Sau đó nhấn tiếp vào Quảng cáo. Tại giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy chủ đề quảng cáo không muốn hiển thị trên Instagram. Nhấn Lưu để lưu lại thiết lập.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập657
  • Máy chủ tìm kiếm234
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay84,751
  • Tháng hiện tại2,675,604
  • Tổng lượt truy cập150,396,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây