HOICHOTHUONGMAI

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào?

Thứ tư - 23/05/2018 13:25
Làm sao để chặn nick Facebook, block tài khoản Facebook làm phiền bạn, chặn lời mời sử dụng ứng dụng, tham dự sự kiện khó chịu hoặc chặn một fanpage bạn ghét? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để chặn những thứ "không mong muốn" đó tránh bị làm phiền mỗi khi truy cập.

Mỗi khi truy cập Facebook, bạn luôn nhận được hàng tá lời mời sử dụng ứng dụng, lời mời tham gia các sự kiện từ những người mà bạn không hề quen biết. Hoặc từ những trang mời chào sản phẩm ngập tràn trên tường khiến bạn rất khó chịu? Làm sao để chặn nick Facebook, block tài khoản Facebook làm phiền bạn, chặn lời mời sử dụng ứng dụng, tham dự sự kiện khó chịu hoặc chặn một fanpage bạn ghét? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để chặn những thứ "không mong muốn" đó tránh bị làm phiền mỗi khi truy cập.

Chặn tài khoản Facebook, chặn nick Facebook

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Settings/Cài đặt.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào?

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Blocking/Chặn ở cột bên trái, cửa sổ Manage Blocking/Quản lý chặn xuất hiện. Trong mục Block users/Chặn người dùng, bạn hãy gõ tên hoặc email người muốn chặn vào, rồi nhấn Block/Chặn.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3: Cửa sổ Block People xuất hiện, sẽ liệt kê tên tài khoản mà bạn vừa gõ vào ở trên, hãy chọn chính xác tên muốn chặn và nhấn vào nút Block ở ngay bên cạnh tên tài khoản đó.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 3

Bước 4: Lúc này sẽ có hộp thông báo xuất hiện hỏi bạn có chắc chắn muốn chặn tài khoản đó không? Nếu chắc chắn thì hãy nhấn vào Block ... để chặn tài khoản đó.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 4

Bước 5: Sau khi nhấn nút Block... thì tên người vừa bị chặn sẽ xuất hiện ngay dưới mục Block users, nếu bạn muốn bỏ chặn người đó thì chỉ cần nhấn vào Unblock/Bỏ chặn.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 5

Chặn lời mời sử dụng ứng dụng trên Facebook

Nếu bạn không muốn ai đó gửi lời mời sử dụng ứng dụng cho bạn thì hãy gõ tên người đó vào mục Block invites from. Sau đó, mọi lời mời yêu cầu sử dụng ứng dụng sẽ tự động bị bỏ qua, bạn sẽ không bị làm phiền nữa.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 6

Chặn ứng dụng trên Facebook:

Còn nếu bạn muốn chặn ứng dụng nào đó thì chỉ cần nhập tên của ứng dụng đó vào ô trống của mục Block apps, thì ngay lập tức ứng dụng không thể liên hệ hoặc nhận thông tin công khai về bạn qua Facebook nữa. Tuy nhiên, nếu bạn đã chia sẻ email của mình với ứng dụng đó thì họ vẫn có thể gửi thông qua email.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 7

Chặn trang nào đó trên Facebook

Nếu bạn không thích trang nào đó tương tác với bài viết của bạn hoặc thích, trả lời bình luận của bạn nữa thì nhập tên trang đó vào ô trống của mục Block Pages. Nếu bạn đã thích trang đó trong thời gian gần đây thì chặn trang sẽ giúp bạn bỏ thích và bỏ theo dõi trang đó ngay lập tức.

Cách chặn nick Facebook, chặn lời mời khó chịu như thế nào? - Ảnh minh hoạ 8

Vậy là sau khi chặn đối tượng trên Facebook hoặc lời mời sự kiện, ứng dụng nào đó, bạn sẽ tự động bỏ qua các yêu cầu của họ trong tương lai. Và bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền nữa. Thật tuyệt phải không các bạn?

Chúc các bạn thành công!

Mời bạn xem thêm: 

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập726
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm588
  • Hôm nay117,815
  • Tháng hiện tại2,708,668
  • Tổng lượt truy cập150,429,144
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây