HOICHOTHUONGMAI

Cách bình luận Tin trên Facebook

Thứ ba - 09/02/2021 16:56
Tin trên Facebook đã có thêm tùy chọn bình luận để những người xem được tin đó có thể bình luận như khi bình luận bài đăng thông thường trên Facebook.

Tin trên Facebook đã có thêm tùy chọn bình luận để những người xem được tin đó có thể bình luận như khi bình luận bài đăng thông thường trên Facebook. Chúng ta sẽ nhận ngay thông báo khi có ai đó bình luận vào tin mà bạn đăng lên Facebook. Tất cả bình luận hiển thị trong tin Facebook sẽ đều được để ở chế độ Công khai hoặc bạn bè, tùy vào thiết lập quyền riêng tư mà bạn đã sử dụng cho tin trên Facebook. Và những bình luận trong tin này đều được hiển thị với những ai có thể xem tin Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc bình luận tin trên Facebook.

Hướng dẫn bình luận tin trên Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất và sau đó khi nhấn vào mục tin trên Facebook sẽ thấy thông báo mới về tính năng này.

Cách bình luận Tin trên Facebook

Bước 2:

Mở tin Facebook của bạn bè rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bình luận ở góc dưới cùng bên trái như hình dưới đây. Sau đó chúng ta nhập nội dung bình luận mà bạn muốn bình luận trong khung như dưới đây.

Sau khi nhập tin như bình thường thì chúng ta nhấn gửi bình luận cho tin Facebook. Lúc này Facebook sẽ hỏi bạn có muốn đăng bình luận trên tin Facebook hay không, nhấn Thêm để đăng bình luận. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy bình luận mới đăng lên hiển thị trong tin Facebook của bạn bè.

Khi người khác bình luận vào tin Facebook thì sẽ có thông báo gửi về Facebook. Hoặc chúng ta cũng có thể nhấn vào tin của mình và sẽ thấy ngay người bình luận.

Nhấn vào bình luận để xem nội dung là xong.

Cách bình luận Tin trên Facebook - Ảnh minh hoạ 8

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay73,763
  • Tháng hiện tại2,664,616
  • Tổng lượt truy cập150,385,092
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây