Cách bật xác minh TikTok 2 lớp, bảo mật 2 lớp cho TikTok

Thứ hai - 14/09/2020 04:54
TikTok có cung cấp tính năng xác thực tài khoản 2 lớp, nhận mã xác minh khi bạn đăng nhập ở một thiết bị lạ hoặc ứng dụng bên thứ 3.

TikTok có cung cấp tính năng xác thực tài khoản 2 lớp, nhận mã xác minh khi bạn đăng nhập ở một thiết bị lạ hoặc ứng dụng bên thứ 3. Điều này sẽ càng tăng bảo mật cho tài khoản TikTok cá nhân, khi chúng ta có thể biết được có khác khác đăng nhập tài khoản của bạn, khi gửi thông báo mã xác minh.

Hiện tại TikTok cùng với rất nhiều ứng dụng đều cung cấp chế độ bảo mật 2 lớp, như bảo mật 2 lớp trên Facebook, xác thực tài khoản Instagram 2 lớp. Với TikTok, chúng ta sẽ được chọn cách thức nhận mã xác thực 2 lớp, tùy vào cách bạn tạo tài khoản TikTok như thế nào. Sau khi thiết lập xong thì chế độ bảo mật sẽ được kích hoạt để nhận mã khi đăng nhập TikTok ở thiết bị khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt TikTok 2 lớp.

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật TikTok 2 lớp

Bước 1:

Tại giao diện Tôi trên TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm để vào giao diện Cài đặt. Tại giao diện này bạn nhấn vào phần Bảo mật. Sau đó nhấn vào tùy chọn Xác minh 2 bước để tiến hành kích hoạt.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn bạn chọn cách thức nhận mã xác minh qua tin nhắn số điện thoại đã thêm vào tài khoản TikTok hay qua email rồi nhấn Bật.

Sau đó ứng dụng đã kích hoạt chế độ bảo mật. Lúc này phương thức bạn chọn trở thành mặc định nhận mã xác nhận đăng nhập, bên dưới là phương thức dự phòng. Nhấn biểu tượng 3 chấm để mở giao diện tùy chinh.

Bước 3:

Trong giao diện tùy chọn này bạn có thể thay đổi lại địa email để nhận mã xác minh.

Bước 4:

Để tránh trường hợp bạn không thể nhận được mã xác minh do không vào được email hay số điên thoại, thì nên chọn thêm phương thức dự phòng bằng cách nhấn vào phương thức còn lại.

Khi đó cả 2 cách thức đều dùng để nhận mã. Có thể thay đổi lại số điện thoại nếu muốn.

Bước 5:

Để không dùng xác minh 2 bước nữa, bạn nhấn vào nút Tắt rồi đồng ý tắt xác minh là xong.

Cách bật xác minh TikTok 2 lớp, bảo mật 2 lớp cho TikTok - Ảnh minh hoạ 10

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập498
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay121,880
  • Tháng hiện tại3,308,804
  • Tổng lượt truy cập155,344,408
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây