HOICHOTHUONGMAI

Xuống dưới 30 triệu đồng, iPhone XS vẫn bị chê đắt và ế ẩm

Thứ ba - 25/09/2018 04:23
Mặc dù liên tục giảm xuống dưới 30 triệu đồng nhưng iPhone XS vẫn chẳng hút được khách hàng Việt Nam. Nhiều người thà chọn iPhone X thay vì nâng cấp lên iPhone XS.

Xuống dưới 30 triệu đồng, iPhone XS vẫn bị chê đắt và ế ẩm
iPhone XS (bên phải) ế ẩm hơn iPhone XS Max tại Việt Nam

Một thực tế đang diễn ra tại Việt Nam khi phiên bản iPhone mới chẳng có người dùng "đoái hoài" đến dù liên tục giảm giá trong vài ngày qua.

Thống kê nhanh của , mức giá bán iPhone XS hiện được chào bán ở mức 28 đến 29 triệu đồng cho phiên bản 64 GB xách tay. Mức giá này đã giảm vài triệu đồng so với thời điểm cách đây vài ngày.

Khi so với iPhone X xách tay, giá bán iPhone XS chỉ cao hơn khoảng 6-7 triệu đồng, đối với iPhone X hàng chính hãng thì ngang giá. Tuy nhiên, người dùng Việt không thực sự dành sự quan tâm đến thiết bị này.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di động Việt cho biết, người dùng Việt không thực sự hào hứng với iPhone XS mà họ tập trung mua iPhone XS Max phiên bản 1 SIM và cả 2 SIM.

Ông Đạt cũng cho biết mức giá iPhone XS Max dung lượng 256 GB đang về gần với mẫu 64 GB, chênh lệch chưa đầy 2 triệu đồng khiến người dùng quay sang lựa chọn phiên bản 256 GB nhiều hơn.

Xuống dưới 30 triệu đồng, iPhone XS vẫn bị chê đắt và ế ẩm - Ảnh minh hoạ 2

Đồng quan điểm, ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cũng nhận định, sức mua iPhone XS Max dung lượng 256 GB đang tăng mạnh, khác với những ngày đầu người dùng lựa chọn phiên bản 64 GB. Mức chênh lệch dưới 2 triệu đồng nhưng bù lại dung lượng bộ nhớ tăng gấp 4 lần, vừa cho đa nhiệm tốt và đảm bảo dung lượng lưu trữ thoải mái.

Tính đến thời điểm này, giá iPhone XS Max dung lượng 64 GB chào bán ở mức 34,4 triệu đồng, dung lượng 256 GB có giá 36 triệu đồng. Riêng phiên bản 512 GB vẫn còn ở mức giá khá cao lên đến 43 triệu đồng, tức cao hơn phiên bản 256 GB đến 7 triệu đồng. Giá bán là điều khiến cho iPhone XS Max 512 GB tiếp tục bị người dùng chê đắt và quay lưng.

Các nhà bán lẻ cũng cho biết, màu vàng đang là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, chiếm 80% lượng bán ra. Dự báo mức giá máy còn giảm nhẹ trong tuần này.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,006,002
  • Tổng lượt truy cập151,726,478
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây