Xiaomi xác nhận ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 10GB vào tuần sau

Thứ tư - 17/10/2018 23:02
Trong khi smartphone sở hữu bộ nhớ RAM 8GB vẫn còn khá hiếm trên thị trường và các mẫu smartphone cao cấp chủ yếu vẫn sở hữu bộ nhớ RAM 4 hoặc 6GB thì hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi cho biết sẽ trình làng chiếc smartphone với bộ nhớ RAM lên đến 10GB vào tuần sau.

Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 25/10 tới đây tại Bắc Kinh để trình làng Mi Mix 3, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng. Thay vì bí mật thông tin về sản phẩm sắp ra mắt, Xiaomi lại tiết lộ những điểm nổi bật về chiếc smartphone này.

Cụ thể trên trang Facebook chính thức của mình, Xiaomi đã cho đăng tải ba hình ảnh “úp mở” về Mi Mix 3. Trong cả 3 hình ảnh là sự xuất hiện của một chiếc smartphone với thiết kế không viền, trong đó hình ảnh đầu tiên đi kèm thông điệp: “Bạn đã sẵn sàng cho kỷ nguyên mới của Nghệ thuật và Công nghệ?”, nhằm ám chỉ chiếc smartphone Mi Mix 3 sẽ sở hữu một thiết kế hiện đại và đẹp mắt.

Xiaomi xác nhận ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 10GB vào tuần sau
Hình ảnh “úp mở” Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Đáng chú ý ở hình ảnh thứ 2, Xiaomi đã không ngần ngại tiết lộ Mi Mix 3 sẽ sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 10GB. Tuy nhiên Xiaomi cũng có một ghi chú nhỏ rằng điều này sẽ có sự khác biệt ở từng thị trường, như vậy nhiều khả năng phiên bản bộ nhớ RAM 10GB sẽ là phiên bản đặc biệt dành cho một số thị trường chiến lược (có thể là Trung Quốc), còn tại các thị trường khác sẽ chỉ có phiên bản với bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB.

Dù sao thì đây vẫn sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 10GB.

Xiaomi xác nhận ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 10GB vào tuần sau - Ảnh minh hoạ 2
Hình ảnh tiết lộ Mi Mix 3 sẽ sở hữu bộ nhớ RAM 10GB

Còn tại hình ảnh thứ 3, Xiaomi khẳng định Mi Mix 3 sẽ là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ mạng 5G. Tại hình này cũng là sự xuất hiện của một chiếc quạt thông gió, nhiều khả năng là để ám chỉ Mi Mix 3 sẽ được trang bị công nghệ tản nhiệt mới để giúp sản phẩm không quá nóng sau một thời gian sử dụng.

Xiaomi xác nhận ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 10GB vào tuần sau - Ảnh minh hoạ 3
Hình ảnh cho thấy Mi Mix 3 sẽ được hỗ trợ mạng 5G

Trước đó vào cuối tháng 8, Chủ tịch của Xiaomi Lin Bin đã cho đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo của mình một hình ảnh được cho là của Mi Mix 3. Từ hình ảnh được đăng tải cho thấy Mi Mix 3 sở hữu thiết kế hoàn toàn không viền màn hình, không có “tai thỏ” để chứa camera trước, mà thay vào đó sẽ là thiết kế giấu camera trước và khi cần chụp ảnh, camera sẽ được trượt ra ở phía sau thân máy.

Xiaomi xác nhận ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 10GB vào tuần sau - Ảnh minh hoạ 4
Hình ảnh Mi Mix 3 được Chủ tịch Bin Lin “khoe” trên trang Weibo của mình cho thấy thiết kế tổng thể của sản phẩm

Không lâu sau đó, tài khoản Twitter có tên Ben Geskin đã cho đăng tải một đoạn video thực tế của Mi Mix 3, cho thấy cách thức hoạt động của camera trước trên sản phẩm. Có vẻ như thay vì được trang bị một motor điện để tự động hiển thị camera trước khi người dùng cần sử dụng, với Mi Mix 3, người dùng sẽ phải tự dùng tay để trượt camera mô đun phía sau thân máy để sử dụng camera trước, tương tự như kiểu thiết kế của điện thoại nắp trượt trước đây.

Thực tế Mi Mix 3 với kiểu trượt để hiển thị camera trước

Việc xuất hiện chiếc smartphone với bộ nhớ RAM 10GB đầu tiên trên thế giới sẽ tạo nên một cột mốc mới trong cuộc đua về cấu hình trên thị trường smartphone và chắn chắn trong tương lai sẽ xuất hiện những chiếc smartphone với cấu hình còn mạnh mẽ hơn những chiếc máy tính xách tay cao cấp.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập491
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,213,385
  • Tổng lượt truy cập155,248,989
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây