Xiaomi tung video “khoe” smartphone màn hình gập với thiết kế độc đáo

Thứ năm - 28/03/2019 23:59
(Dân trí) - Dù chưa được ra mắt, Xiaomi cũng không có ý định giấu giếm chiếc smartphone màn hình gập được của mình. Mới đây hãng công nghệ Trung Quốc vừa cho đăng tải một đoạn video ngắn hé lộ về thiết kế đặc biệt của chiếc smartphone này.

Thay vì giấu kín hoặc giữ bí mật về sản phẩm chưa ra mắt, Xiaomi vừa đăng tải một đoạn video ngắn trên mạng xã hội Weibo để hé lộ về thiết kế chiếc smartphone màn hình gập được của mình, dù đến nay Xiaomi vẫn chưa tiết lộ về thời điểm ra mắt của sản phẩm.

Đoạn clip cho thấy chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi có kích thước tương đương một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, nhưng người dùng có thể gập 2 bên màn hình vào chính giữa để thu gọn kích thước của sản phẩm, quay trở về một chiếc smartphone với màn hình nhỏ hơn. Sau khi gập lại, giao diện của ứng dụng trên thiết bị cũng được điều chỉnh lại cho phù hợp với kích thước mới của màn hình.

Xiaomi tung video “khoe” smartphone màn hình gập với thiết kế độc đáo

Chiếc smartphone gập được của Xiaomi có thiết kế dạng gập 3, thay vì gập đôi như nhiều sản phẩm khác

Như vậy chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi sở hữu thiết kế dạng gập 3, tạo nên sự khác biệt so với các “đối thủ” khi các mẫu smartphone màn hình gập hiện nay mà các hãng đã hé lộ đều sở hữu thiết kế dạng gập đôi, như Galaxy Fold của Samsung hay Mate X của Huawei...

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên Xiaomi “khoe” về chiếc smartphone màn hình gập của mình. Trước đó vào cuối tháng 1 vừa qua, Xiaomi cũng đã cho đăng tải một đoạn video ngắn cho thấy nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng, Bin Lin, sử dụng một chiếc smartphone màn hình gập có thiết kế giống với chiếc smartphone màn hình gập vừa được Xiaomi đăng tải.

Hiện Xiaomi vẫn chưa công bố thông tin nào về chiếc smartphone màn hình gập của mình, như tên gọi chính thức hay thời điểm sản phẩm được ra mắt. Có vẻ như sản phẩm được Xiaomi “khoe” trong đoạn clip chỉ mới là nguyên mẫu thử nghiệm chứ chưa phải là sản phẩm hoàn thiện.

Với việc chia sẻ công khai video thực tế về nguyên mẫu thử nghiệm cho thấy Xiaomi không giấu giếm tham vọng trong cuộc đua phát triển smartphone có thể gập được. Đây được dự đoán sẽ là xu thế “hot” trên thị trường di động trong năm 2019, chắc hẳn Xiaomi sẽ không muốn đứng ngoài xu thế này.

Xiaomi tung video “khoe” smartphone màn hình gập với thiết kế độc đáo
Chủ tịch Bin Lin “khoe” nguyên mẫu smartphone có thể gập được của Xiaomi hồi tháng 1 vừa qua

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập457
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay135,866
  • Tháng hiện tại3,322,790
  • Tổng lượt truy cập155,358,394
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây