Xiaomi ra mắt vòng đeo thông minh giá rẻ Mi Band 5 với loạt tính năng mới

Thứ sáu - 12/06/2020 05:40
(Dân trí) - Sau nhiều thông tin bị rò rỉ, Xiaomi vừa chính thức trình làng vòng đeo tay Mi Band 5 thế hệ mới của hãng, bổ sung thêm nhiều tính năng mới ấn tượng. >> >>

Mi Band là dòng sản phẩm đeo tay thông minh của Xiaomi, mỗi năm đều được ra mắt một phiên bản mới. Sau khi ra mắt Mi Band 4 vào năm ngoái, mới đây hãng công nghệ Trung Quốc vừa tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp, với tên gọi Mi Band 5.

Về thiết kế bên ngoài, Mi Band 5 có kiểu dáng khá giống Mi Band 4, nhưng kích thước màn hình đã được mở rộng lên 1,1-inch, sử dụng công nghệ AMOLED, với độ phân giải 294x126. Xiaomi cho phép người dùng có thể thiết lập các mặt đồng hồ động, với hơn 100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau được cung cấp, giúp thiết bị trở nên sinh động hơn. Đặc biệt các kiểu mặt đồng hồ được thiết kế để phù hợp với màu sắc dây đeo của sản phẩm.

Xiaomi ra mắt vòng đeo thông minh giá rẻ Mi Band 5 với loạt tính năng mới

Xiaomi Mi Band 5 với kích thước màn hình lớn hơn và nhiều tính năng thông minh hơn so với thế hệ cũ

Xiaomi cũng tăng số lượng màu sắc của dây đeo lên 6 màu, thay vì chỉ 3 màu như phiên bản năm ngoái. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp để thay đổi dây đeo cho sản phẩm.

Các tính năng trên Mi Band 5 cũng được cải thiện, bao gồm cảm biến đo nhịp tim, đếm số bước chân, theo dõi tập luyện thể dục với nhiều chế độ khác nhau, giám sát chất lượng giấc ngủ... Ngoài ra, Mi Band 5 còn trang bị tính năng để người dùng nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và tính toán điểm số PAI (Personal Activity Intelligence) giúp theo dõi được tính hiệu quả của các bài tập thể dục đối với sức khỏe của bản thân.

Ngoài ra, Mi Band 5 còn được trang bị cả một phong vũ biểu để đo áp suất khí quyển và cũng có thể sử dụng để làm nút chụp ảnh từ xa cho smartphone.

Xiaomi cho biết pin của Mi Badn 5 có thể sử dụng được trong 14 ngày. Đặc biệt, Xiaomi đã thay đổi lại cách sạc cho sản phẩm, sử dụng đế sạc nam châm để có thể sạc trực tiếp mà không cần phải tháo rời dây đeo để sạc như các phiên bản cũ.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc ngay trong tuần này, với mức giá 189 tệ (27 USD) cho phiên bản thông thường và giá 229 tệ (32 USD) cho phiên bản tích hợp NFC để hỗ trợ tính năng thanh toán bằng di động.

Mở hộp và thực tế vòng đeo thông minh Mi Band 5 vừa ra mắt của Xiaomi

T.Thủy
Theo GSMArena

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,197,871
  • Tổng lượt truy cập155,233,475
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây