Xem trực tiếp trận chung kết và trận tranh giải 3 Copa America ở đâu?

Thứ bảy - 06/07/2019 13:55
(Dân trí) - Sau gần một tháng khởi tranh, cúp bóng đá Nam Mỹ Copa America đã đi đến cuối đoạn đường với 2 trận đấu cuối cùng, là trận chung kết và trận tranh giải ba. Đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch giải đấu năm nay? Nếu là một người hâm mộ bóng đá, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua 2 trận đấu đang rất được trông đợi này.

Khởi tranh từ ngày 17/6, Copa America đã đi đến đoạn kết với 2 trận đấu cuối cùng, bao gồm trận đấu tranh giải 3 diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam) và trận chung kết diễn ra vào 3 giờ sáng ngày 8/7 (theo giờ Việt Nam).

Sau khi đánh bại “đối thủ nặng ký” Argentine tại trận bán kết, các cầu thủ đội chủ nhà Brazil đang tràn đầy hy vọng lên ngôi vô địch giải đấu ngay tại sân nhà. Trong khi đó, Peru cũng đã gây “chấn động” khi vượt qua đương kim vô địch Chile ở trận bán kết với tỷ số cách biệt 3-0, cho thấy mình không phải là một đội bóng “dễ chơi”. Do vậy, trận chung kết giữa Brazil và Peru hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng trông đợi.

Xem trực tiếp trận chung kết và trận tranh giải 3 Copa America ở đâu?

Chủ nhà Brazil hay “bất ngờ” Peru sẽ lên ngôi vô địch Copa America năm nay?

Trong khi đó trận đấu tranh giải ba sẽ là “cặp đấu duyên nợ” giữa Argentine và Chile, hai đội đã lọt vào trận chung kết ở Copa America diễn ra gần nhất (năm 2016), nơi Chile đã đánh bại Argentine trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch.

Mặc dù đây là một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa, nhưng trận đấu tranh giải ba sẽ được xem là cơ hội để Argentine trả lại món nợ cách đây 3 năm, do vậy cũng rất đáng để xem, đặc biệt với những ai là người hâm mộ ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

Nếu là một fan hâm mộ bóng đá, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 2 trận đấu cuối cùng của Copa America năm nay. Vậy làm sao để theo dõi trực tiếp 2 trận đấu này? Dưới đây là câu trả lời.

Với người dùng smartphone

Để xem trực tiếp 2 trận đấu cuối cùng tại Copa America trên smartphone, bạn có thể nhờ đến ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play. Download phiên bản ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra (hoặc khi trận đấu đang diễn ra), bạn truy cập vào ứng dụng, chọn mục “Truyền hình” ở menu bên dưới, sau đó chọn tab “Thể thao”, rồi chọn “Copa America” ở giao diện hiện ra để có thể xem trực tiếp trận đấu diễn ra.

Xem trực tiếp trận chung kết và trận tranh giải 3 Copa America ở đâu? - Ảnh minh hoạ 2
Xem trực tiếp trận chung kết và trận tranh giải 3 Copa America ở đâu? - Ảnh minh hoạ 3

Với người dùng máy tính

Trong trường hợp muốn xem trực tiếp 2 trận đấu cuối cùng tại Copa America trên máy tính, bạn có thể truy cập vào chuyên trang về Copa America trên trang web của FPT Play tại đây để xem trực tiếp khi trận đấu diễn ra ngay trên trình duyệt web của mình.

Xem trực tiếp trận chung kết và trận tranh giải 3 Copa America ở đâu? - Ảnh minh hoạ 4

Tại trang web kể trên, bạn cũng có thể chọn để xem lại các trận đấu đã diễn ra tại Copa America trước đó để có thể xem lại diễn biến các trận đấu mà mình đã bị bỏ lỡ.

Hy vọng bạn sẽ có không bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng của Copa America 2019 và sẽ biết được đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch của giải đấu năm nay.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập452
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay89,408
  • Tháng hiện tại2,161,439
  • Tổng lượt truy cập154,197,043
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây