HOICHOTHUONGMAI

Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart

Thứ ba - 26/11/2019 11:23
(Dân trí) - Mỗi chiếc điện thoại Vsmart đến tay người tiêu dùng phải trải qua hàng trăm bài test đặc biệt trong các phòng lab hiện đại hàng đầu thế giới của VinSmart, để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart

Thả cho rơi tự do xuống mặt sàn bê tông; ép uốn cong ở mức tối đa; bấm phím hàng vạn lần; thử khả năng “sinh tồn” trong các điều kiện tới 80 độ C rồi hạ sốc đến âm 40 độ C, hay trong môi trường bụi bặm nhất và ẩm ướt nhất… là một vài trong tổng số hàng trăm bài kiểm tra mà mỗi chiếc smartphone Vsmart phải trải qua tại các phòng lab của hãng tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội).

Chỉ khi “sống sót” qua 7 phòng kiểm tra độ tin cậy với hàng trăm màn “tra tấn” mô phỏng tất cả điều kiện sử dụng thường ngày, phòng kiểm tra âm thanh tiêu chuẩn Đức, phòng kiểm tra máy ảnh với toàn bộ thiết bị của DxOMark (đây là phòng Lab thứ 77 của DxOMark trên thế giới) và đặc biệt là phòng lab kiểm thử sóng điện thoại 2G, 3G, 4G, WiFi, BT, NFC… điện thoại Vsmart mới được phép lên kệ để đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, với quy trình sản xuất đồng bộ và khả năng tự động hoá ở mức cao, hàng nghìn linh kiện cấu thành mỗi chiếc điện thoại đều được VinSmart mã hoá, test thử bằng robot chuyên dụng qua từng công đoạn trước khi lắp ghép thành chiếc điện thoại hoàn thiện, giảm thiếu tối đa sai sót của con người. Đây là cơ sở để Vsmart tự tin đến với các thị trường khó tính như Tây Ban Nha, Nga…

Cùng nhìn những màn kiểm thử chất lượng và điện thoại Vsmart đã “sống sót” như thế nào:

Xem những màn “tra tấn” kiểm thử chất lượng điện thoại Vsmart

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay61,945
  • Tháng hiện tại3,920,052
  • Tổng lượt truy cập151,640,528
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây