Vòng đeo tay thông minh Gear Fit2 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá 4,2 triệu đồng

Thứ tư - 20/12/2017 11:13
Tại sự kiện ra mắt Galaxy A8 và A8+, Samsung cũng đã cho ra mắt vòng đeo tay thông minh mới nhất mang tên Gear Fit2 Pro tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này cũng sẽ lên kệ cùng lúc với bộ đôi Galaxy A mới, từ ngày 6/1/2018 với giá 4,2 triệu đồng.

Vòng đeo tay thông minh Gear Fit2 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá 4,2 triệu đồng

Đại diện Samsung Vina giới thiệu về mẫu Gear Fit2 Pro

Điểm nhấn của vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 Pro năm nay đó là chuẩn kháng nước 5 ATM đạt chuẩn chuyên nghiệp, phù hợp cho hoạt động bơi lội. Tiêu chuẩn này cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m. Đây là chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên.

Samsung cũng tích hợp ứng dụng đo lường bơi lội chuyên nghiệp để thu thập các dữ liệu về khoảng cách, thời gian, kiểu bơi, tốc độ... đánh giá chính xác hơn hiệu quả tập luyện của người dùng.

Ngoài ra, khi vận động trên môi trường thông thường, hệ thống GPS tích hợp sẵn trong Gear Fit2 Pro cung cấp chính xác dữ liệu di chuyển, đoạn đường chạy bộ, tốc độ và lượng calories tiêu thụ trong mọi thời điểm, giúp người dùng giám sát tốt quá trình luyện tập của bản thân.

Vòng đeo tay thông minh Gear Fit2 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá 4,2 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Gear Fit2 Pro

Một tính năng khác cũng không kém phần quan trọng của thế hệ Gear Fit2 Pro đó là cảm biến đo nhịp tim, sẽ theo dõi nhịp tim thường xuyên và cung cấp thông tin phản hồi chi tiết cho người dùng. Thiết bị này cũng có khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, chạy trên máy, khiêu vũ, quần vợt... Từ những dữ liệu đó, thiết bị sẽ đánh giá kết quả rèn luyện chung và đưa ra những gợi ý để cải thiện sức khỏe cho người dùng.

Về cấu hình, Gear Fit2 Pro sở hữu màn hình cong Super AMOLED 1,5 inch, tích hợp đến hơn 3,000 giao diện tùy chỉnh, được mặc định sẵn trong thiết bị hoặc tải về từ Galaxy Apps. Samsung cũng kết hợp cùng các đối tác trong lĩnh vực thể thao như Speedo và Under Armor để có thể theo dõi sâu thông số bơi lội qua tính năng Speedo On, truy cập các ứng dụng rèn luyện thể thao, thống kê dinh dưỡng phổ biến gồm Under Armor Record, MyFitness Pal, MapMyRun và Endomondo.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay69,365
  • Tháng hiện tại3,256,289
  • Tổng lượt truy cập155,291,893
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây