"Ứng dụng giúp dân văn phòng tiết kiệm hàng tá thời gian" là thủ thuật nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 22/09/2019 03:14
(Dân trí) - Một ứng dụng miễn phí từ Microsoft trên Android và iOS thực tế sẽ giúp dân văn phòng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đây là thủ thuật nổi bật tuần qua. >>

Ứng dụng với những chức năng hữu ích nên có trên smartphone

Hiện có khá nhiều ứng dụng với chức năng tối ưu để giúp smartphone hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn, tuy nhiên với ứng dụng có tên gọi All-In-One Toolbox sẽ cung cấp các tính năng rất hữu ích cần có trên mọi smartphone sử dụng nền tảng Android.

Ngoài các tính năng tối ưu để giúp smartphone hoạt động mượt mà hơn như giải phóng bộ nhớ để có thêm dung lượng RAM cho các ứng dụng hoạt động, quét file rác để tiết kiệm dung lượng lưu trữ , AIO Toolbox còn mang đến những tính năng hữu ích khác như tìm và xóa các file ảnh trùng lặp để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, nén file hay quản lý các ứng dụng khởi động cùng hệ thống để tăng tốc độ khởi động smartphone...

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng hoạt động các bộ phận phần cứng trên smartphone

Bạn cảm thấy chức năng cảm ứng trên màn hình smartphone của mình không còn nhạy như trước, hoặc nhận ra màn hình hiển thị màu sắc kém tươi, hay xuất hiện các điểm chết (dead pixel) trên màn hình...? Hoặc bạn muốn kiểm tra xem các cảm biến trên smartphone của mình có hoạt động bình thường hay không, pin trên sản phẩm đã bị chai nhiều hay chưa...?

Những ứng dụng miễn phí được giới thiệu tại đây sẽ giúp bạn kiểm tra hoạt động của các thành phần phần cứng trên smartphone chạy iOS và Android, để đảm bảo các thành phần đều đang hoạt động ổn định và không có sự cố gì. Những công cụ này cũng rất hữu dụng để kiểm tra hoạt động của các thành phần trước khi mua lại smartphone cũ.

Ứng dụng di động giúp dân văn phòng tiết kiệm hàng tá thời gian làm việc

Công việc văn phòng, đặc biệt là kế toán, luôn yêu cầu bạn phải nhập thông tin, số liệu từ các giấy tờ, hóa đơn,... sau đó lưu chúng dưới dạng file Excel. Nhiều người có lẽ không dưới một lần ước ao rằng, giá như có một phương thức giúp chúng ta chuyển đổi nhanh chóng dữ liệu chỉ bằng từ một đến hai thao tác, thì thực sự sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian nhập liệu nhàm chán, lại dễ gây nhầm lẫn.

Một ứng dụng miễn phí từ Microsoft trên Android và iOS thực tế sẽ giúp bạn làm điều này chỉ trong một vài thao tác đơn giản, gồm mở app, chụp ảnh, và sau đó nhấn để dán dữ liệu dưới dạng số hóa.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 6.0 trở lên). Người dùng iOS có thể download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 11 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay111,738
  • Tháng hiện tại2,183,769
  • Tổng lượt truy cập154,219,373
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây