HOICHOTHUONGMAI

Ứng dụng cho bé POPS Kids đã chính thức có mặt trên Sony TV

Thứ hai - 09/09/2019 22:22
(Dân trí) - Phát hành hàng loạt video vui học đặc sắc, ứng dụng cho bé - POPS Kids là kho nội dung thiếu nhi bổ ích mà các phụ huynh nên tham khảo. Ứng dụng hiện đã có mặt trên Sony TV.

POPS Kids là ứng dụng xem video an toàn cho bé, từ lâu đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của các phụ huynh có con em trong độ tuổi thiếu nhi. Với nỗ lực tạo ra môi trường giải trí đặc sắc cho bé, POPS Kids đã mang đến hơn 10.000 video thuộc hơn 50 chương trình giáo dục và giải trí thiếu nhi hàng đầu, có thể kể đến như các bộ phim hoạt hình, những chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi khác. Các nội dung trên ứng dụng này đều đã được thông qua kiểm duyệt kỹ lưỡng của đơn vị chủ quản là POPS Kids – Thương hiệu giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em.

Ngoài tích hợp trên các thiết bị di động, nay ứng dụng này đã có mặt trên Sony TV. Với màn ảnh rộng, sắc nét, Sony TV sẽ mang lại cho các bé cùng gia đình một không gian giải trí sống động và sảng khoái, và thỏa mãn hơn.

Ứng dụng cho bé POPS Kids đã chính thức có mặt trên Sony TV

Ứng dụng cho bé POPS Kids là nơi quy tụ nhiều nội dung hấp dẫn, phù hợp cho nhu cầu giải trí và phát triển thể chật, tinh thần cho các bé

Nổi bật trên ứng dụng này có thể kể đến những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x và đến nay chúng vẫn là những “siêu phẩm” đối với trẻ thơ như : Doraemon, Pokémon, Tom & Jerry, Ben 10, The PowerPuff Girls, One Piece…Với nhiều tình huống vui nhộn, lành mạnh và các nhân vật dễ thương, có khả năng biến hóa trong vô số hình dáng ngộ nghĩnh, các phim hoạt hình này sẽ không chỉ giúp các bé có những giờ phút giải trí vui vẻ mà còn giúp bạn nhỏ phát triển trí tưởng tượng, cảm thụ màu sắc, hình khối, loài vật…tạo tiền đề để các em hiểu về thế giới xung quanh dễ dàng.

Ứng dụng cho bé POPS Kids đã chính thức có mặt trên Sony TV - Ảnh minh hoạ 2

Bên cạnh phim hoạt hình hay các chương trình vui học thú vị, các chương trình ca nhạc thiếu nhi cũng là món ăn tinh thần bổ ích cho bé. Đơn cử có thể kể đến như chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá. Đây là chương trình do POPS Kids sản xuất và ra mắt vào năm 2015. Trải qua 4 mùa, mang đến cho khán giả nhỏ tuổi hàng ngàn video ca nhạc thiếu nhi đặc sắc, chương trình này đã thu về hơn 900 triệu lượt xem. Các ca khúc thiếu nhi được làm mới từ khâu dàn dựng cho đến cách thể hiện. Mỗi bài hát được lồng vào một câu chuyện gần gũi với cuộc sống hằng ngày của các bạn nhỏ. Nhờ đó, nhiều ca khúc của chương trình này đã thu về hàng triệu lượt xem, có thể kể đến như: Rửa mặt như mèo, Cả nhà thương nhau, Cả tuần đều ngoan, Con chim non, Hổng dám đâu, Vườn cây của ba…Thông qua những bài hát vui tươi, các bé vừa có thể học hát, vừa dễ dàng tiếp thu những bài học ý nghĩa về gia đình thông qua các câu chuyện nhẹ nhàng, vui nhộn được dàn dựng và diễn xuất bởi các bạn cùng trang lứa. Sắp tới chương trình này sẽ ra mắt mùa 5, gia tăng thêm nhiều điều thú vị dành cho các bé.

Ứng dụng cho bé POPS Kids đã chính thức có mặt trên Sony TV - Ảnh minh hoạ 3

Tạo hình đáng yêu của các nhân vật trong chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá

Với những nội dung đã được sàng lọc kĩ lưỡng, đây sẽ là một “trợ thủ” đắc lực giúp các bậc phụ huynh an tâm về các nội dung bé xem trên tivi.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm260
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,994,532
  • Tổng lượt truy cập151,715,008
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây