HOICHOTHUONGMAI

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt”

Thứ hai - 02/04/2018 09:31
Bạn có muốn sở hữu một chiếc smartphone... trong suốt có khả năng nhìn xuyên ra phía sau? Ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp chiếc smartphone của bạn trở nên độc đáo như vậy.

Transparent Screen (Màn hình trong suốt) là ứng dụng miễn phí cho phép biến màn hình smartphone của người dùng trở nên trong suốt, khi mà bạn có thể nhìn thấy rõ những gì ở phía sau chiếc smartphone.

Trên thực tế Transparent Screen là một ứng dụng hình nền động, sẽ sử dụng camera trên smartphone để ghi lại toàn bộ nội dung ở phía sau màn hình và trực tiếp sử dụng nội dung này để làm hình nền cho smartphone. Điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng như thể chiếc smartphone trở nên trong suốt.

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt”
Ứng dụng Transparent Screen tạo nên hiệu ứng màn hình trong suốt độc đáo cho smartphone

Lưu ý: do Transparent Screen là một hình nền động, đồng thời sẽ thường xuyên sử dụng camera để ghi hình nền ứng dụng này có thể sẽ làm tốn pin khi sử dụng. Tuy nhiên mức tiêu tốn pin không quá đáng kể bởi lẽ Transparent Screen chỉ hoạt động khi người dùng truy cập vào mục Home hoặc giao diện ứng dụng trên smartphone.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên).

Sau khi cài đặt, nhấn nút “Start” trên ứng dụng rồi nhấn tiếp vào nút “Áp dụng” từ giao diện hiện ra sau đó.

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt” - Ảnh minh hoạ 2

Bấm nút “Home” để quay trở lại màn hình chính trên smartphone. Bây giờ điều thú vị sẽ được xảy ra khi mà hình nền của smartphone sẽ chính là hình ảnh thực ngay phía sau thiết bị, giống như thể chiếc smartphone của bạn đã trở nên trong suốt và có thể nhìn xuyên qua được.

Bạn vẫn tiếp tục sử dụng smartphone như bình thường, trong khi đó toàn bộ hình ảnh phía sau smartphone sẽ được camera ghi lại được và biến đổi trực tiếp thành hình nền ngay trên thiết bị của bạn, tạo nên một hiệu ứng thú vị và độc đáo.

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt” - Ảnh minh hoạ 3

Để quay trở lại hình nền thông thường, bạn chỉ việc gỡ bỏ ứng dụng “Màn hình trong suốt” trên smartphone của bạn, hoặc từ màn hình chính, nhấn và giữ tay vào một khoảng trống trên màn hình, chọn “Hình nền” từ giao diện hiện ra, sau đó chọn một hình ảnh sẵn có trên smartphone để sử dụng làm ảnh nền cho thiết bị, thay vì tiếp tục sử dụng hình nền độc của ứng dụng.

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt” - Ảnh minh hoạ 4

Có thể nói với sự trợ giúp của ứng dụng Transparent Screen sẽ giúp tạo ra một màn hình smartphone độc đáo và thú vị hơn, để giúp màn hình thiết bị di động của bạn không bị nhàm chán sau một thời gian dài sử dụng.

Tuyệt chiêu giúp màn hình smartphone trở nên “trong suốt”

Tác giả: Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập500
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,647,104
  • Tổng lượt truy cập150,367,580
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây