Trang web khiêu dâm dùng “chiêu độc” để mọi người ở nhà tránh Covid-19

Thứ sáu - 13/03/2020 04:55
(Dân trí) - Trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới, Pornhub, đã tặng cho người dùng tại Ý một tháng miễn phí sử dụng tài khoản chuyên nghiệp nhằm khuyến khích mọi người ở nhà để tránh lây lan virus Covid-19.

Virus Covid-19 đang lây lan nhanh chóng tại Ý khiến chính phủ nước này phải phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm. Trong bối cảnh này, trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới, Pornhub, đã có một động thái bất ngờ để khuyến khích người dân tại Ý ở nhà thay vì ra đường.

Trang web khiêu dâm dùng “chiêu độc” để mọi người ở nhà tránh Covid-19

Pornhub muốn mọi người ở nhà xem video trên trang web của mình, hơn là đi ra đường

Pornhub sẽ cho phép người dùng tại Ý đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của trang web này mà không mất một khoản phí nào và có thời hạn sử dụng trong vòng một tháng. Với tài khoản chuyên nghiệp, người dùng sẽ xem được nhiều nội dung video hơn trên Pornhub và trang web này tin rằng điều đó sẽ khuyến khích mọi người ở nhà, thay vì ra đường làm tăng nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, Pornhub cũng cho biết sẽ quyên góp 1% tổng doanh thu từ Modelhub, một công ty con của trang web khiêu dâm này, cho các bệnh viện tại Ý.

“Pornhub quyết định sẽ quyên góp doanh thu trong tháng 3 của công ty Modelhub để giúp nước Ý vượt qua tình trạng khẩn cấp”, một đại diện của Pornhub cho biết. “Để giữ cho mọi người ở nhà trong những tuần bị phong tỏa, chúng tôi sẽ cho phép truy cập vào nội dung có thu phí trên Pornhub hoàn toàn miễn phí”.

Trang web khiêu dâm dùng “chiêu độc” để mọi người ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh minh hoạ 2

Ý xếp thứ 7 trong số 20 quốc gia truy cập nhiều nhất vào Pornhub trong năm 2019

Được ra mắt từ năm 2007, Pornhub là trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới với hơn 42 tỷ lượt xem trong năm ngoái, trung bình 115 triệu lượt khách truy cập mỗi ngày. Ý là quốc gia xếp thứ 7 trong tổng số 20 nước có lượt truy cập lớn nhất vào Pornhub trong năm 2019, bên cạnh 3 vị trí đầu tiên là Mỹ, Nhật Bản và Anh.

Hiện tại tình trạng lây nhiễm Covid-19 trên toàn cầu vẫn đang diễn biến rất phức tạp, với hơn 128 ngàn ca nhiễm, khiến hơn 4,7 ngàn người tử vong. Ý hiện là quốc gia xếp thứ 2 thế giới về số ca nhiễm và số ca tử vong, với hơn 12,4 ngàn người và 827 người tử vong, chỉ xếp sau Trung Quốc.

T.Thủy
Theo TNW

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập502
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay75,383
  • Tháng hiện tại3,152,130
  • Tổng lượt truy cập155,187,734
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây