HOICHOTHUONGMAI

Tim Cook vô tình đánh rớt iPhone X khi đang đút trong túi quần

Thứ sáu - 13/10/2017 23:28
CEO Apple đã vô tình làm rơi, để lộ chiếc iPhone X đút trong túi quần trong buổi thảo luận Q&A mới diễn ra tại trường Đại học Oxford.

Tim Cook vô tình đánh rớt iPhone X khi đang đút trong túi quần

Tim Cook mới đây đã tham dự một buổi phỏng vấn Q&A cùng các sinh viên trường Đại học Oxford, kể về cuộc hành trình đến với Apple, đồng thời chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân của ông.

Một chi tiết khá thú vị đã xảy ra trong buổi thảo luận, khiến cư dân mạng thích thú, đó là khi CEO Apple vô tình đánh rớt chiếc iPhone X từ túi quần lên mặt ghế sofa ngay trước mặt các sinh viên Đại học. Mặc dù kích thước của iPhone X được cho là không lớn hơn iPhone 8 một cách rõ rệt và nhỏ hơn đáng kể so với iPhone 8 Plus, tuy nhiên nó vẫn tỏ ra "quá khổ" so với chiếc quần bó và túi nông của Tim Cook.

Tim Cook vô tình đánh rớt iPhone X khi đang đút trong túi quần - Ảnh minh hoạ 2
Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi CEO Tim Cook vô tình đánh rơi chiếc iPhone X trong buổi thảo luận.

Nhiều bình luận ngay lập tức cho rằng đây đích thị là một chiêu "marketing" sản phẩm khá thú vị của Tim Cook, trong bối cảnh giới công nghệ đang chờ từng ngày tới khi iPhone X được chính thức mở bán (dự kiến là vào 3/11 tới đây), và những tin tức liên quan tới siêu phẩm này đang được "săn đón" hơn bao giờ hết.

Vào khoảnh khắc chiếc iPhone X rớt xuống mặt ghế sofa, Tim Cook có vẻ như đã dùng tay để kiểm tra thông báo, hay thậm chí là mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt trước khi đặt nó nằm úp xuống.

iPhone X là phiên bản sở hữu kích thước màn hình lớn nhất từ trước tới nay trong số các dòng iPhone, lên đến 5,8-inch. Tuy nhiên kích thước thực tế của nó lại không lớn hơn iPhone 8 là bao, do tối ưu hóa tỷ lệ kích thước lên tới 82,3%, và khá vừa tay với đa số người dùng.

Tim Cook vô tình đánh rớt iPhone X khi đang đút trong túi quần - Ảnh minh hoạ 3
Cư dân mạng dự đoán Apple sẽ sớm tung ra mẫu iPhone X Plus với màn hình từ 6,3-6,4-inch do kích thước của iPhone X cũng chỉ tương đương iPhone 8.

Cũng bởi lý do này, nhiều fans của Apple đã đưa ra dự đoán rằng công ty sẽ sớm tung ra mẫu sản phẩm mang tên iPhone X Plus với màn hình "khủng" 6,4-inch, có thể là vào đầu năm 2018 với vai trò làm đối trọng với dòng sản phẩm Galaxy Note8. Mặc dù vậy, Apple vẫn chưa đưa ra báo cáo chính thức nào liên quan tới thông tin trên.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập607
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm498
  • Hôm nay93,262
  • Tháng hiện tại2,684,115
  • Tổng lượt truy cập150,404,591
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây