HOICHOTHUONGMAI

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi bị “câu trộm” nổi bật tuần qua

Chủ nhật - 07/06/2020 01:23
(Dân trí) - Cách thức để kiểm tra mạng Wifi có đang bị “câu trộm” hay không; những ứng dụng hữu ích cho người tham gia giao thông; lưu ý khi dùng điều hòa ngày nắng nóng… là những thủ thuật nổi bật tuần qua. >> >> >>

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi có bị “câu trộm” hay không

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi bị “câu trộm” nổi bật tuần qua

Khi Wifi nhà bạn bị “câu trộm”, nghĩa là mật khẩu của Wifi đã bị người khác biết và sử dụng trái phép, điều này có thể làm ảnh hưởng đến tốc độ sử dụng mạng Wifi của gia đình bạn. Chẳng hạn khi người “câu trộm” xem video trực tuyến trên mạng hoặc tải một file dung lượng lớn từ Internet sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền trên Internet, khiến việc sử dụng mạng Internet của gia đình bạn bị chậm đi.

Who Uses My Wifi (Ai đang sử dụng Wifi của tôi) là ứng dụng miễn phí, sẽ giúp liệt kê đầy đủ các thiết bị đang kết nối vào mạng Wifi của bạn. Nếu phát hiện các thiết bị bất thường hoặc khả nghi đang kết nối vào mạng Wifi, nghĩa là nhiều khả năng mạng Wifi của bạn đang bị “câu trộm”.

Giao diện của Who Uses My Wifi hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng tại Việt Nam. Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được giới thiệu tại đây.

Những ứng dụng di động hay và hữu ích không thể thiếu cho người tham gia giao thông

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi bị “câu trộm” nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 2

Để tham gia giao thông trên đường, ngoài việc tập trung quan sát, làm chủ tốc độ và di chuyển cẩn thận… thì nắm chắc luật lệ giao thông hay biết rõ được tình trạng đường sá… cũng là một điều rất cần thiết.

Những ứng dụng miễn phí được giới thiệu tại đây sẽ giúp người dùng dễ dàng tra cứu các thông tin giao thông hữu ích như thông tin các tuyến đường bị kẹt xe, mức phạt vi phạm giao thông, hay kiểm tra nồng độ cồn… rất cần thiết và hữu ích cho người tham gia giao thông.

Những cách duy trì "sự sống" cho iPhone sắp cạn pin

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi bị “câu trộm” nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 3

Kéo dài thời lượng pin sử dụng trên smartphone là điều bất cứ người dùng nào cũng mong muốn. Trong trường hợp pin iPhone sắp hết nhưng bạn chưa có điều kiện để sạc pin ngay, bài viết được giới thiệu tại đây sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp để giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm cho đến khi có thể sạc pin.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng điều hòa ngày nắng nóng

Thủ thuật kiểm tra mạng Wifi bị “câu trộm” nổi bật tuần qua - Ảnh minh hoạ 4

Cả nước đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến từ 35 - 38 độ, có nơi trên 38 độ.  Tại các thành phố lớn, không khí ngoài trời vào ban ngày thậm chí còn cảm thấy nóng hơn vài độ do hiệu ứng đô thị đến từ những tòa nhà bê tông, mặt đường nhựa, khói xe máy, ô tô... 

Trước cái nóng như “thiêu đốt”, nhiều hộ gia đình, văn phòng, công sở đã chọn giải pháp “đi trốn” dưới làn gió mát lạnh của điều hoà để duy trì sự tỉnh táo, dễ chịu. Nhưng sử dụng điều hoà thế nào để không “sướng trước, khổ sau”, thì không phải ai cũng biết.

Bài viết được giới thiệu tại đây sẽ chỉ ra những lưu ý mà người dùng cần nắm khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng để đảm bảo sức khỏe và tuổi thọ cho điều hòa.

Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay59,816
  • Tháng hiện tại4,024,716
  • Tổng lượt truy cập151,745,192
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây