Thêm thương hiệu Trung Quốc sắp bán bộ đôi smartphone mới tại Việt Nam

Thứ hai - 01/10/2018 08:06
Sau khi xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam, Realme, thương hiệu con của Oppo tiếp tục công bố sẽ bán ra bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro ngay trong tháng 10 năm nay.

Ngày 24/9 vừa qua, Realme đã xác nhận sẽ chính thức gia nhập thị trường smartphone Việt Nam. Đại diện hãng cho biết, Việt Nam và Indonesia là hai quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông nam Á có sự hiện diện của Realme.

Ông Sky Li cho biết: “Giới trẻ Việt Nam hiện nay vừa năng động vừa thời trang, lại cá tính và không ngại thể hiện chất riêng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần thương hiệu và những giá trị cốt lõi mà Realme mang đến. Về tiềm năng thị trường, Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%. Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng”.

Thêm thương hiệu Trung Quốc sắp bán bộ đôi smartphone mới tại Việt Nam
Realme 2 Pro

Đến hôm nay, 1/10, đại diện hãng xác nhận với , Realme 2 và Realme 2 Pro là bộ đôi sản phẩm mới nhất của hãng sẽ trình làng người dùng ngay trong tháng 10 năm nay. Bộ đôi mới hướng đến phân khúc tầm trung với cấu hình khá mạnh và hãng cho biết sẽ "đe dọa" nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Ông Y Đức – Giám đốc phát triển kinh doanh của Realme Việt Nam cho biết: “Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ được chúng tôi đưa vào phân khúc giá 3 triệu - 5 triệu và 5 triệu - 7 triệu. Dù đây là lần đầu tiên Realme có mặt tại Việt Nam nhưng chắc chắn mức giá sẽ khiến nhiều “đàn anh” phải suy nghĩ”.

Các thông tin cho biết, Realme 2 Series sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM lên tới 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB. Bên cạnh đó, pin của Realme 2 sẽ có dung lượng lớn 4230 mAh.

Realme 2 còn được trang bị camera AI với cụm camera kép phía sau 13 MP và 2 MP, đi cùng camera trước tích hợp tính năng AI Beauty.

Máy cũng có màn hình Notch tràn viền hình giọt sương với diện tích hiển thị được mở rộng đến 88.8%.

Đối với Realme 2 Pro có RAM lên tới 8GB và ROM lên tới 128GB. Camera của máy tương tự thế hệ Realme 2.

Hiện giá bán và ngày phát hành chưa được công bố chính thức, hãng cho biết sẽ tiết lộ đầy đủ tại sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới ngay trong tháng 10.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập690
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm573
  • Hôm nay95,528
  • Tháng hiện tại3,282,452
  • Tổng lượt truy cập155,318,056
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây