Thế Giới Di Động độ xe, chở Galaxy S10/S10+ diễu phố khắp Sài Gòn, Hà Nội

Thứ hai - 04/03/2019 19:03
(Dân trí) - Chiếc xe sáng rực đèn LED, trình chiếu các tính năng độc nhất của Galaxy S10/S10+ hút mọi ánh nhìn của người dân trên phố.

Cận kề ngày mở bán Galaxy S10/S10+, hàng loạt chương trình ưu đãi và quảng bá được các hãng bán lẻ tung ra. Song “chơi trội” và bạo chi nhất thời điểm này phải kể đến chuỗi roadshow "Biệt đội S10" của Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động độ xe, chở Galaxy S10/S10+ diễu phố khắp Sài Gòn, Hà Nội

Thế Giới Di Động độ xe, chở Galaxy S10/S10+ diễu phố khắp Sài Gòn, Hà Nội

Chiều 2/3, đoàn xe roadshow của Thế Giới Di Động bắt đầu lên đường quảng bá cho siêu phẩm mới. Mui xe gắn đèn LED tạo khối nổi bật, 3 phía xung quanh gắn màn hình OLED siêu lớn trình diễn các tính năng độc nhất của Galaxy S10/S10+. Xe lăn bánh từ quận trung tâm, dạo quanh các tuyến phố sầm uất của Sài Gòn, đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ một năm, ưu đãi phòng chờ sân bay hạng thương gia, trả góp lãi suất 0% và cơ hội quay số trúng thưởng đến 2 tỷ đồng từ nhà bán lẻ.

Thế Giới Di Động độ xe, chở Galaxy S10/S10+ diễu phố khắp Sài Gòn, Hà Nội - Ảnh minh hoạ 2

Chị Trần Hiền (31 tuổi, TP HCM) tỏ ra khá thích thú khi di chuyển cùng tuyến đường về nhà với. “Dù khá ‘gà mờ’ công nghệ, nhưng bám đuôi xe một đoạn, mình cũng thông tường mọi tính năng của Galaxy S10. Thiết kế rất đẹp, màn hình siêu lớn, nhiều camera, thậm chí còn có thể chia sẻ pin không dây cho thiết bị khác. So với điện thoại mình đang dùng thì đúng là đẳng cấp khác một trời một vực”, chị chia sẻ.

Thế Giới Di Động độ xe, chở Galaxy S10/S10+ diễu phố khắp Sài Gòn, Hà Nội - Ảnh minh hoạ 3

Camera chụp ảnh đẹp nhất thế giới cũng là lý do thuyết phục chị Lê Mai, chủ một shop thời trang hàng hiệu trên đường Phạm Ngọc Thạch đặt mua Galaxy S10+. Chị cho biết: “Tôi chần chừ định mua Galaxy S10+ lâu rồi, chủ yếu để chụp ảnh quần áo đăng facebook, livestream bán hàng mà không lo giật lag. Thế nhưng hôm nay roadshow đi qua, tôi mới biết phải đặt ngay, trước ngày 7/3 mới được tặng phụ kiện 6,5 triệu đồng, đặt sau thì không còn quà nữa”.

Đặt hàng tại đây để nhận Galaxy S10/S10+ sớm nhất thế giới cùng ưu đãi đặc quyền từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 1800.1060 để biết thêm chi tiết.

Văn Tuấn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,205,169
  • Tổng lượt truy cập155,240,773
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây