HOICHOTHUONGMAI

Sự cố “cười ra nước mắt” khi sử dụng robot lau nhà tự động

Thứ ba - 16/07/2019 22:57
(Dân trí) - Để tiết kiệm công sức khi lau nhà, robot lau nhà tự động đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình và đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên một thanh niên người Mỹ đã rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” với chú robot lau nhà tự động mà mình mới mua.

Ryan Landy, một đạo diễn phim 23 tuổi sống tại thành phố Coral Springs (bang Florida, Mỹ) đã mua cho mình một chú robot lau nhà tự động để giúp mình tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lau dọn căn hộ mà mình đang sở hữu.

Landy đã hẹn giờ để robot tự động lau dọn nhà cửa khi anh đi vắng và một sự cố “dở khóc, dở cười” đã xảy ra với Landy chỉ ít ngày sau khi anh sử dụng chú robot tự động lau nhà này. Trong một ngày Landy đi vắng và chú chó anh nuôi đã “đi bậy” ngay trên sàn nhà, tuy nhiên chú robot lau nhà tự động đã không thể phân biệt được “sản phẩm” do chú chó tạo ra và các loại rác thông thường nên đã... hút đống phân chó này vào bên trong rồi tiếp tục hành trình lau dọn nhà của mình.

Sự cố “cười ra nước mắt” khi sử dụng robot lau nhà tự động

Căn nhà của Landy sau khi được robot tự động “dọn dẹp”

Kết quả cuối cùng, chú robot tự động đã... bây bẩn đống phân chó ra khắp căn nhà và tất cả mọi nơi mà robot này đi qua để dọn dẹp. Điều tồi tệ hơn là phân chó đã dính đầy bên trong chú robot lau nhà tự động và chắc chắn phải rất khó khăn mới có thể làm sạch được những vết bẩn này.

Ryan Landy đã chụp ảnh tình huống “cười ra nước mắt” mà mình phải đối mặt lên trang Facebook cá nhân và hài hước cho biết rằng anh sẽ cần phải có “liệu pháp tâm lý” sau khi gặp phải sự cố này.

“Robot lau nhà của tôi đã chạy qua đống phân chó và tiếp tục quá trình “lau dọn” cả căn nhà. Tôi sẽ cần phải có một liệu pháp tâm lý”, Ryan Landy chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, kèm theo hình ảnh “sản phẩm” do robot lau nhà tạo ra.

Chia sẻ trên trang diễn đàn Reddit, Ryan Landy cho biết chú chó gây nên sự cố là một chú chó bị bỏ rơi và mới được nhận nuôi nên vẫn đang trong quá trình huấn luyện để đi vệ sinh đúng chỗ. Robot lau nhà đã được để riêng trong một căn phòng đóng kín cửa nhưng bằng cách nào đó chú chó vẫn tìm cách chui vào được căn phòng, “để lại” một đống phân trước khi rời đi. Còn robot lau nhà tự động vẫn thực hiện công việc đã được lên lịch sẵn mà không hay biết gì về “sản phẩm” do chú chó để lại.

Sự cố “cười ra nước mắt” khi sử dụng robot lau nhà tự động - Ảnh minh hoạ 2

Bên dưới robot lau nhà tự động bị dính đầy phân chó và chắc chắn sẽ rất khó khăn để có thể làm sạch hết

Nhiều cư dân mạng đã đưa ra những giải pháp hài hước để giúp Landy giải quyết hậu quả, bao gồm cả lời khuyên nên mua mới một chú robot lau nhà tự động thay vì tìm cách làm vệ sinh chú robot hiện tại.

Với sự cố “cười ra nước mắt” mà Landy phải đối mặt, đây chắc hẳn là một lời cảnh báo cho những gia đình nào vừa nuôi thú cưng vừa sử dụng robot lau nhà tự động để có thể tránh khỏi sự cố tương tự xảy ra với chính căn nhà của mình.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập594
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm489
  • Hôm nay109,267
  • Tháng hiện tại2,700,120
  • Tổng lượt truy cập150,420,596
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây