Smartphone cao cấp LG V40 sẽ sở hữu đến 5 camera

Thứ bảy - 30/06/2018 09:28
Bên cạnh cuộc đua về cải thiện chất lượng ảnh chụp hoặc công nghệ camera thì dường như các hãng smartphone cũng đang chạy đua xem sản phẩm của hãng nào sẽ sở hữu nhiều camera nhất. Theo những thông tin vừa bị rò rỉ thì chiếc smartphone cao cấp V40 của LG nhiều khả năng sẽ sở hữu đến tận 5 camera.

LG V40 sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp được trông đợi nhất trong nửa cuối năm 2018 và những thông tin bị rò rỉ về chiếc smartphone này đã bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều.

Smartphone cao cấp LG V40 sẽ sở hữu đến 5 camera
LG V40 sẽ được trang bị đến 3 camera ở mặt sau sản phẩm?

Trang công nghệ Android Police dẫn lời nguồn tin thân cận với LG cho biết chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng sẽ được trang bị lên đến 5 camera, trong đó mặt sau sẽ là cụm 3 camera còn mặt trước sẽ là cụm camera kép. Một trong hai camera ở mặt trước của sản phẩm sẽ được sử dụng để mở khóa thiết bị bằng gương mặt, thay vì sử dụng để chụp ảnh.

Nguồn tin cũng cho biết bộ 3 camera ở mặt sau của sản phẩm sẽ bao gồm một camera chính, một camera chụp ảnh góc rộng và camera thứ 3 có trách nhiệm zoom để chụp ảnh các đối tượng xa khi cần.

Những thông tin trước đó cho biết LG sẽ chuyển sang sử dụng màn hình công nghệ OLED cho dòng smartphone cao cấp V của mình, do vậy nhiều khả năng V40 cũng sẽ được trang bị màn hình công nghệ OLED. Các tin đồn cũng cho biết V40 sẽ sở hữu thiết kế không viền với phần màn hình “tai thỏ” tương tự như trên LG G7 được ra mắt hồi tháng 5 vừa qua.

Về mặt cấu hình, LG V40 sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, bao gồm bội vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp của Qualcomm, bộ nhớ RAM 6GB, bộ xử lý âm thanh Quad DAC của LG. Sản phẩm vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng mặc dù đã được trang bị công nghệ mở khóa bằng gương mặt.

V40 cũng sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo tương tự như các mẫu smartphone gần đây của LG, với các tính năng như AI Cam cho phép nhận diện được các đối tượng hoặc khung cảnh lọt vào tầm ngắm của camera, từ đó sẽ thiết lập chế độ của camera để có thể có được bức ảnh hoặc video chất lượng tốt nhất phù hợp với từng khung hình.

Nếu vẫn giữ đúng truyền thống thì nhiều khả năng LG V40 sẽ được trình làng tại triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu (IFA) diễn ra vào cuối tháng 8 tới đây.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập592
  • Máy chủ tìm kiếm257
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay71,526
  • Tháng hiện tại2,143,557
  • Tổng lượt truy cập154,179,161
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây