Sếp Google làm việc tại Bkav, Bphone sẽ có giá 5-6 triệu đồng

Thứ ba - 18/07/2017 23:06
Theo một nguồn tin nội bộ, hôm qua, ông Mahesh Bhalerao - Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Đại diện truyền thông của Bkav không tiết lộ nội dung cụ thể nhưng cho biết cuộc gặp mặt này là để chuẩn bị ra mắt Bphone 2. Vị này cũng cho biết thêm Bphone 2 sẽ sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền Android phiên bản mới nhất.

BOS, được tùy biến từ Android của Google, là hệ điều hành mà Bkav đã từng sử dụng trên Bphone thế hệ đầu tiên vào năm 2015. Trong BOS tích hợp nhiều ứng dụng và tính năng dành riêng cho Bphone như trình bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security, trình duyệt Bchrome, từ điển eDict, trình quản lí thư điện tử Bmail, trình dọn rác Bkav Cleaner…

Sếp Google làm việc tại Bkav, Bphone sẽ có giá 5-6 triệu đồng

Một hình ảnh rò rỉ được cho là chụp phần khung của Bphone 2 tại nhà máy.

Đại diện Bkav đã xác nhận Bphone 2 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8, trong một sự kiện lớn được tổ chức tại Hà Nội. Giá bán của sản phẩm không được tiết lộ nhưng đại diện nhà bán lẻ Thế giới Di động cho biết Bphone 2 sẽ có mức giá dưới 10 triệu đồng.

Trong khi đó, một nguồn tin thân thiết với Bkav vừa hé lộ, trong kế hoạch kinh doanh của Bkav, Bphone 2 năm nay sẽ vẫn hướng tới phân khúc thị trường cao cấp như định hướng ban đầu từ năm 2015. Tuy nhiên, đến năm tới, Bkav sẽ sản xuất thêm phiên bản dành cho phân khúc tầm trung với giá từ 5-6 triệu đồng để tiếp cận tới nhiều đối tượng người dùng hơn.

Tác giả: Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập575
  • Máy chủ tìm kiếm166
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,343,386
  • Tổng lượt truy cập155,378,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây