HOICHOTHUONGMAI

Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Note20 trên trang web của mình

Thứ năm - 02/07/2020 01:54
(Dân trí) - Samsung chi nhánh tại Nga đã vô tình làm lộ những hình ảnh chính thức của Galaxy Note20, chiếc smartphone cao cấp đang rất được trông đợi hiện nay. >> >>

Các hãng công nghệ lớn thường giữ kín thiết kế của sản phẩm “bom tấn” cho đến giờ ra mắt, tuy nhiên, mới đây Samsung đã phạm một sai lầm khó tin khi vô tình làm lộ ảnh chính thức của Galaxy Note20, chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của hãng.

Theo đó, Samsung chi nhánh tại Nga đã bất ngờ cho đăng tải hai hình ảnh về một sản phẩm mới chưa từng được ra mắt trên trang web chính thức của mình, mà dựa vào những hình ảnh này, nhiều người có thể nhận ra đây chính là phiên bản Galaxy Note20.

Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Note20 trên trang web của mình
Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Note20 trên trang web của mình - Ảnh minh hoạ 2

Hình ảnh được cho là của Galaxy Note20, bị Samsung tại Nga vô tình làm lộ

Samsung chi nhánh tại Nga sau đó dường như đã nhận ra sai lầm của mình nên lập tức xóa bỏ hình ảnh đã đăng tải, nhưng giới công nghệ đã nhanh tay lưu lại và chia sẻ những hình ảnh này trên Internet.

Từ những hình ảnh được giới công nghệ chia sẻ cho thấy Galaxy Note20 có màu vàng đồng khá đẹp mắt, sở hữu cụm camera hình chữ nhật nổi bật, tương tự phiên bản Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm. Bên cạnh cụm 3 camera trên Galaxy Note20 là đèn flash và đèn laser để giúp lấy nét nhanh hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Đáng tiếc những hình ảnh Samsung vô tình làm lộ không cho thấy mặt trước của sản phẩm nên không rõ Galaxy Note20 có sở hữu camera trước dạng “đục lỗ” hay không.

Cùng với những hình ảnh bị rò rỉ trên trang web của Samsung, Ice Universe, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc thường xuyên đăng tải các thông tin bị rò rỉ của các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cũng đã cho đăng tải hình ảnh ốp lưng của Galaxy Note20 và Note20+, cho thấy phần ốp lưng này có thiết kế phù hợp với kiểu dáng của cụm camera từ hình ảnh bị rò rỉ ở trên, điều này càng làm tăng thêm căn cứ cho thấy những hình ảnh mà Samsung vô tình làm lộ là chính xác.

Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Note20 trên trang web của mình - Ảnh minh hoạ 3

Hình ảnh ốp lưng của Galaxy Note20 và Note20+ vừa bị rò rỉ

Hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nhiều khả năng Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Galaxy Note20 vào tháng 8 tới đây, thời điểm đó, mọi bí ẩn về sản phẩm sẽ được hé lộ.

Lộ ảnh và thông tin cấu hình chi tiết của Galaxy Z Flip 5G

Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 của Samsung, được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hỗ trợ kết nối mạng 4G, thay vì mạng 5G mới mẻ hơn. Nhiều khả năng, Samsung sẽ sớm cho ra mắt thêm phiên bản Galaxy Z Flip hỗ trợ mạng 5G.

Samsung vô tình làm lộ ảnh Galaxy Note20 trên trang web của mình - Ảnh minh hoạ 4

Hình ảnh được cho là của Galaxy Z Flip 5G xuất hiện trên trang web của TENAA

Theo thông tin bị rò rỉ từ trang web của Cơ quan quản lý Thiết bị viễn thông và Công nghệ thông tin Trung Quốc (TENAA), một chiếc smartphone có tên mã SM-F7070 đã được đăng ký với cơ quan này, mà gần như chắc chắn đây sẽ là Galaxy Z Flip 5G.

Hình ảnh của sản phẩm cũng được đăng tải trên trang web của TENAA cho thấy Galaxy Z Flip 5G không khác biệt so với phiên bản Z Flip thông thường, với cụm camera kép và màn hình phụ cỡ nhỏ ở mặt ngoái.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ nâng cấp đáng kể cấu hình bên trong của Galaxy Z Flip 5G. Theo thông tin từ TENAA cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus của Qualcomm, thay vì chip Snapdragon 855 Plus đời cũ hơn như trên Galaxy Z Flip thế hệ đầu. Sản phẩm đi kèm bộ nhớ RAM 8GB, tổng dung lượng pin 3.300mAh.

Nhiều khả năng, Galaxy Z Flip 5G sẽ được Samsung giới thiệu vào tháng 8 tới đây cùng với loạt Galaxy Note20 thế hệ mới.

T.Thủy
Theo The Verge/MySmartPrice

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,380
  • Tổng lượt truy cập151,692,856
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây