HOICHOTHUONGMAI

Samsung ra mắt máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với Surface Pro và iPad Pro

Thứ sáu - 19/10/2018 16:52
Samsung vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng “2 trong 1” Galaxy Book ra mắt hồi năm ngoái, với tên gọi Galaxy Book 2. Sản phẩm được trang bị một cấu hình mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ thuộc phân khúc máy tính bảng cao cấp như Surface Pro hay iPad Pro.

Thị trường máy tính bảng đang trên đà sụt giảm khi nhiều người dùng đang có xu thế lựa chọn các mẫu smartphone màn hình lớn, điều này khiến các hãng công nghệ tập trung vào phân khúc máy tính bảng cao cấp, thay vì tập trung vào nhiều phân khúc khác nhau như trước đây.

Samsung ra mắt máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với Surface Pro và iPad Pro
Galaxy Book 2 là sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc máy tính bảng cao cấp

Thị trường máy tính bảng trong thời gian qua chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm cao cấp như Surface Pro 6, Google Pixel Slate và mới đây nhất Samsung vừa tiếp tục ra mắt thêm một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này, Galaxy Book 2.

Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy Book 2 không quá nhiều sự khác biệt so với phiên cũ ra mắt năm ngoái, ngoại trừ việc các góc được bo vuông vức hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ. Mặt sau của sản phẩm vẫn được bổ sung thêm phần chân đế bằng nhôm có thể mở ra được để dựng sản phẩm trên bề mặt phẳng.

Samsung ra mắt máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với Surface Pro và iPad Pro - Ảnh minh hoạ 2

Samsung ra mắt máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với Surface Pro và iPad Pro - Ảnh minh hoạ 3
Phần chân đế ở mặt sau giúp sản phẩm có thể đứng trên bề mặt phẳng

Cũng như các mẫu máy tính bảng cao cấp gần đây, Galaxy Book 2 có thể lắp thêm bàn phím rời để trở thành một chiếc laptop hoàn chỉnh. Phần bàn phím này cũng có thể đóng vai trò lớp vỏ bảo vệ cho máy khi gập lại. Đáng chú ý bàn phím rời cũng như cây viết S Pen sẽ được bán kèm theo Galaxy Book 2, thay vì bán rời thành một phụ kiện độc lập như trên Surface Pro 6 hay Pixel Slate...

Về cấu hình, Galaxy Book 2 sở hữu màn hình 12-inch với độ phân giải 2160x1440, sử dụng công nghệ Super AMOLED. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm, được xây dựng dành cho các mẫu máy tính chạy phiên bản Windows luôn kết nối (một phiên bản đặc biệt của Windows 10). Sản phẩm sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, 2 cổng USB-C, cổng đọc thẻ microSD và giắc cắm phone 3,5mm.

Mặt sau của sản phẩm là camera 8 megapixel kèm đèn flash, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Samsung ra mắt máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với Surface Pro và iPad Pro - Ảnh minh hoạ 4
Cận cảnh bàn phím rời sử dụng trên Galaxy Book 2

Samsung cho biết Galaxy Book 2 được trang bị thỏi pin cho phép sử dụng liên tục 20 giờ cho một lần sạc. Sản phẩm cũng được trang bị hệ thống loa hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 2/11 tới đây với mức giá 1.000USD.

Giới thiệu máy tính bảng cao cấp Galaxy Book 2

Cận cảnh máy tính bảng cao cấp Galaxy Book 2 vừa ra mắt của Samsung

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,997,162
  • Tổng lượt truy cập151,717,638
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây