Samsung lên kệ dòng TV QLED giá rẻ nhất tại Việt Nam

Thứ năm - 19/07/2018 17:30
Samsung Vina vừa chính thức bán ra thị trường Việt dòng TV QLED Q6F mới nhất của hãng với giá bán từ 29,9 triệu đồng. Đây là sản phẩm nằm trong dòng TV cao cấp Samsung QLED của hãng với nhiều cải tiến trong năm 2018.

Samsung lên kệ dòng TV QLED giá rẻ nhất tại Việt Nam
TV QLED Q6F

Mặc dù được thiết kế với mức giá phù hợp để người dùng dễ tiếp cận nhưng mẫu TV này đều được trang bị hầu hết các công nghệ quan trọng.

Mẫu sản phẩm này thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp ẩn sâu bên trong. Samsung nói rằng, giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem TV, cho phép người dùng thưởng thức những nội dung giải trí thoải mái hơn.

Samsung cũng tích hợp chế độ hình nền Ambient Mode, người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control.

Samsung lên kệ dòng TV QLED giá rẻ nhất tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
TV QLED Q6F

Về cấu hình, QLED TV năm nay sản xuất dựa trên công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu và những phân tích để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước.

Công nghệ AI kết hợp với công nghệ "Chấm Lượng Tử" tạo ra chất lượng hình ảnh với độ tương phản cao hơn và tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc. TV này cũng có độ sáng lên đến 1000 nits.

Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+.

Theo công bố, các mẫu sản phẩm TV QLED Q6F ra mắt tại Việt Nam về kích thước, bao gồm 49”, 55” và 65”, tương ứng với giá là 29,9 triệu đồng, 45,9 triệu đồng, và 65,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm139
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,239,476
  • Tổng lượt truy cập154,275,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây