Samsung giới thiệu loạt TV QLED và Crystal 4K thế hệ mới tại Việt Nam

Thứ sáu - 13/03/2020 04:55
(Dân trí) - Samsung vừa chính thức giới thiệu loạt TV QLED 4K và Crystal UHD 4K thế hệ mới tại Việt Nam, với nhiều nâng cấp về công nghệ hình ảnh và âm thanh.

Dòng sản phẩm TV QLED 4K thế hệ 2020 của Samsung nổi bật với kiểu thiết kế không viền màn hình. Samsung cũng đã nâng cấp chip xử lý lượng tử 4K (Quantum Processor) trên sản phẩm, kèm với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến khả năng tối ưu hình ảnh và âm thanh tốt hơn trước đây, giúp cho tính năng Adaptive Picture trở nên thông minh hơn, có thể nhận biết được nhiều điều kiện ánh sáng hơn để thay đổi độ sáng và tăng cường độ tương phản của hình ảnh.

Samsung giới thiệu loạt TV  QLED và Crystal 4K thế hệ mới tại Việt Nam

TV QLED 4K thế hệ 2020 được ra mắt với nhiều nâng cấp, cải tiến

Tính năng kiểm soát đèn nền thông minh (Direct Full Array) trên loạt sản phẩm cũng được nâng cấp, kết hợp cùng khả năng tái tạo 100% dải màu và công nghệ Quantum HDR trên sản phẩm có thể hỗ trợ độ sáng lên đến 4000 nits, góc nhìn siêu rộng (Ultra Viewing Angle) giúp cho TV QLED 4K 2020 của Samsung nâng cấp được trải nghiệm hình ảnh trên sản phẩm.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ hình ảnh, TV QLED 4K 2020 của Samsung còn được tối ưu hóa âm thanh dựa trên phân tích cảnh phim trong thời gian thực, tự động phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và khuếch đại tiếng nói của nhân vật trong chương trình đang phát để người xem nghe rõ hơn nhờ tính năng Active Voice Amplifier (Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại). Ngoài ra, một số mẫu TV QLED 4K 2020 còn được tích hợp tính năng Object Tracking Sound (Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể) giúp nhận biết các đối tượng trong cảnh phim và điều chỉnh hướng âm thanh theo hướng di chuyển của đối tượng.

Dòng TV QLED của Samsung cũng được tích hợp khả năng tìm kiếm bằng giọng nói với nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt và Alexa, mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Dòng sản phẩm TV QLED 4K thế hệ 2020 của Samsung sẽ có tùy chọn kích thước màn hình 43/45/49/50/55/65/75/85-inch, với mức giá dao động từ 15,9 triệu đồng đến 119,9 triệu đồng.

Dòng sản phẩm thứ 2 vừa được Samsung giới thiệu tại Việt Nam là dòng TV Crystal UHD, nổi bật với thiết kế thân màn hình siêu mỏng và khung viền mảnh.

Công nghệ Dynamic Crystal Display giúp TV có khả năng tái tạo 1 tỷ màu sắc, kết hợp với độ phân giải cao lên đến 8 triệu điểm ảnh, TV Crystal UHD 4K giúp tối ưu hóa màu sắc, đồng thời có khả năng nâng cấp hình ảnh từ mọi nguồn nội dung lên chất lượng tương đương 4K với bộ xử lý Crystal 4K.

Samsung giới thiệu loạt TV  QLED và Crystal 4K thế hệ mới tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

TV Crystal UHD 4K 2020 với công nghệ Dynamic Crystal Display giúp TV có khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu

TV Crystal UHD 4K 2020 còn được trang bị công nghệ đèn nền LED kép (Dual LED) với nhiệt độ màu ấm hơn, giúp kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, cải thiện chất lượng ánh sáng, cải thiện độ tương phản và màu sắc. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm hiện tượng hở sáng và làm cho góc nhìn TV rộng hơn.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa nhiệm của người dùng, TV Crystal UHD 4K 2020 giới thiệu tính năng Multi-view, giúp chia màn hình để phát đồng thời nội dung TV và điện thoại di động. Dòng TV này cũng trang bị tính năng Photo Wall để người dùng có thể tùy biến TV thành khung hình gia đình.

Hiện dòng TV Crystal UHD 4K 2020 sẽ được bán tại Việt Nam sẽ có các tùy chọn kích thước màn hình 43/50/55/58/65/75-inch, với mức giá từ 10,9 đến 47,9 triệu đồng.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập367
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay95,769
  • Tháng hiện tại3,172,516
  • Tổng lượt truy cập155,208,120
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây