HOICHOTHUONGMAI

Samsung giới thiệu bảng flipchart điện tử giá gần 100 triệu đồng

Thứ sáu - 06/04/2018 17:31
Samsung đã chính thức ra mắt thị trường Việt bảng flipchart điện tử Samsung Flip WM55H vào sáng nay 6/4 tại Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC), khu công nghệ cao, quận 9, TPHCM.

Samsung giới thiệu bảng flipchart điện tử giá gần 100 triệu đồng
Ông Kim Cheol Gi Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu bảng Flip

Samsung cho biết, bảng flipchart điện tử Flip WM55H là phiên bản nâng cấp của chiếc bảng trắng truyền thống và bảng điện tử. Sản phẩm này được thiết kế cho phép chia sẻ, chú thích, di chuyển và tìm kiếm dễ dàng.

Dòng bảng này cũng cho phép 4 người cùng lúc có thể tạo ra nhiều nội dung, chú thích trực tiếp trên màn hình cùng lúc sử dụng ngón tay hoặc bút Passive hai mặt.

Samsung giới thiệu bảng flipchart điện tử giá gần 100 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Flip WM55H

Để tăng tính tương tác, màn hình flipchart điện tử mới này cũng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông qua kết nối không dây và cổng USB, PC và di động. Chức năng chia sẻ màn hình tích hợp giúp nội dung trên flipchart có sẵn trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng được kết nối mà không bị gián đoạn hoặc giảm chất lượng hình ảnh. Từ đó, người dùng có thể chia sẻ các tập tin trình bày để thảo luận với nhóm hoặc đối tác...

Samsung giới thiệu bảng flipchart điện tử giá gần 100 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Samsung Flip (bên phải)

Về mặt thiết kế, hãng thiết kế giá đỡ di động, bánh xe của Flip có thể biến đổi linh hoạt theo không gian hội nghị. Giao diện trực quan của Flip cũng được thiết kế riêng để người dùng dễ tiếp cận cũng như cho phép đàm thoại liên tục và không bị gián đoạn.

Ngoài ra, hãng cũng trang bị nền tảng bảo mật Knox, khi cuộc họp kết thúc, tất cả các thông tin sẽ được lưu trữ bảo mật. Samsung cho biết, hệ thống bảo vệ an toàn, mật khẩu bảo vệ các chi tiết cuộc họp và đảm bảo rằng chỉ những người dùng được phê duyệt mới có thể truy cập thông tin.

HIện tại giá bán chính thức vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mức giá được tiết lộ vào khoảng gần 100 triệu đồng và tất cả mẫu sản phẩm Flip WM55H bán trên toàn thế giới đều được sản xuất tại Việt Nam

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập491
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm429
  • Hôm nay117,148
  • Tháng hiện tại4,082,048
  • Tổng lượt truy cập151,802,524
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây