Rò rỉ màn hình iPhone X Plus cho thấy kích thước siêu "khủng"?

Thứ ba - 27/02/2018 04:11
Ngay sau khi Samsung giới thiệu bộ đôi flag-ship trong năm 2018 là Galaxy S9 và S9+, thì không biết do vô tình hay hữu ý, một vài hình ảnh được cho là của iPhone X Plus với màn hình "khủng" lên đến 6,5-inch đã "vô tình" xuất hiện, khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Rò rỉ màn hình iPhone X Plus cho thấy kích thước siêu

Những bức ảnh mới được cho là màn hình của iPhone X Plus - bom tấn được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2018 của Apple, vừa xuất hiện trên diễn đàn MacX. Người đăng tải dường như đang làm việc tại bộ phận thử nghiệm thiết bị đến từ một cơ sở của LG Việt Nam, theo MacRumors. Ít phút sau khi đăng tải, bài viết này đã bị xóa không rõ lý do.

Trong hình ảnh được hé lộ, có thể thấy bộ phận cáp nối phía bên dưới có cùng cấu trúc logic với iPhone X, và đây cũng là định dạng cáp được Apple sử dụng trên các dòng sản phẩm của mình.

Rò rỉ màn hình iPhone X Plus cho thấy kích thước siêu
Hình ảnh được rò rỉ được cho là màn hình lên tới 6,5-inch của chiếc iPhone X Plus.

Về mặt kích thước, có thể thấy rằng tấm màn hình này phù hợp với những dự đoán trước đây về sản phẩm iPhone X Plus, kích thước lớn hơn khá nhiều so với chiếc iPhone X khi đặt trong lòng bàn tay. Theo đó, kích thước màn hình dự kiến của dòng sản phẩm này là 6,5-inch.

Một dòng mã được ghi lại trên dây cáp cho thấy nó được sản xuất vào tuần thứ 46 của năm 2017, tương ứng với tháng 11. Vì vậy, rất có thể Apple đã sớm chuẩn bị cho lô hàng iPhone X Plus ngay tại thời điểm ra mắt iPhone X. Điều này được cho là hoàn toàn khả thi bởi mẫu iPhone X Plus được kỳ vọng là sẽ giữ nguyên gần như toàn bộ thiết kế của iPhone X, và chỉ thay đổi về kích thước.

Rò rỉ màn hình iPhone X Plus cho thấy kích thước siêu
Nhiều khả năng iPhone X Plus vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế giống như dòng iPhone X, nhưng có kích thước lớn hơn.

Một điểm đáng chú ý đó là người phát tán những hình ảnh này được cho là một đại diện của LG. Chi tiết này trùng hợp với những dự đoán trước đây khi cho rằng Apple sẽ chuyển sang một đại lý cung cấp màn hình OLED khác ngoài Samsung để đảm bảo doanh số, và LG chính là nhà sản xuất duy nhất còn lại trên thị trường.

Apple cũng được cho là đang đầu tư hàng tỷ USD cho mảng cung ứng màn hình OLED của LG và tăng nguồn cung tổng thể, giúp họ nhân rộng số lượng sản phẩm với một mức giá thấp hơn so với Samsung.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập633
  • Máy chủ tìm kiếm158
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,344,668
  • Tổng lượt truy cập155,380,272
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây