HOICHOTHUONGMAI

Ông chủ cafe Trung Nguyên thành từ khoá được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng

Thứ bảy - 31/03/2018 15:07
“Đặng Lê Nguyên Vũ” - Chủ Tịch HĐQT của thương hiệu Cafe Trung Nguyên nằm trong số những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua sau khi lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ của ông Vũ xuất hiện trên truyền thông và trần tình về những lý do dẫn đến đỗ vỡ hôn nhân.

Ông chủ cafe Trung Nguyên thành từ khoá được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng
“U23 Việt Nam vs Jordan” đứng thứ hạng 2 về tìm kiếm tuần qua

Trong tuần qua, “VTV6” - kênh truyền hình trực tuyến thể thao trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua. Các thứ tự tiếp theo thuộc về “U23 Việt Nam vs Jordan” đứng thứ hạng 2, “Trực tiếp bóng đá” thứ hạng 3 và “Asian Cup 2019” thứ hạng 9.

Đứng hạng 4 trong bảng Tìm Kiếm tuần này là từ khóa “Đặng Lê Nguyên Vũ” - Chủ Tịch HĐQT của thương hiệu Cafe Trung Nguyên. Sau hơn 3 năm ly hôn, mới đây, lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ của ông Vũ xuất hiện trên truyền thông và trần tình về những lý do dẫn đến đỗ vỡ hôn nhân, câu chuyện đã làm dậy lên lại sự quan tâm vốn có của dư luận về cặp đôi này.

Phim truyền hình Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà khi một bộ phim Việt khác - “Cả Một Đời Ân Oán” tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng và chiếm vị trí thứ 5 tuần này. Trước đó là hai bộ phim “Sống Chung Với Mẹ Chồng” và “Người Phán Xử” liên tiếp xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Trends hàng tuần.

Ngày 24/03 vừa qua, cùng nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với khoảng 7.000 thành phố trên toàn thế giới, Việt Nam với 63 tỉnh và thành phố đã cùng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất bằng hành động tắt đèn và giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện trong một giờ từ 20h30 - 21h30. Sự kiện thu hút được sự quan tâm và xếp hạng 6 trên Google tuần qua.

Đã qua một tuần kể từ vụ cháy chung Cư Carina xảy ra rạng sáng 23/03, từ khóa tìm kiếm về vụ “Cháy chung cư Sài Gòn” vẫn chưa lắng xuống, mối quan tâm của người dân đối với sự an toàn khi ở nhà cao tầng đưa thông tin tìm kiếm này xếp thứ 7 tuần này.

Đứng thứ hạng 8 là “Huawei Nova 3e” dòng điện thoại thông minh vừa ra mắt thị trường. Và cuối cùng là cặp đôi diễn viên Hàn Quốc “Oh Yoen Seo, Kim Bum”, cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi công bố “đang hẹn hò”.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua (23/03 – 30/03/2018):

  1. VTV6
  2. U23 Vietnam vs Jordan
  3. Trực tiếp bóng đá
  4. Đặng Lê Nguyên Vũ
  5. Cả Một Đời Ân Oán
  6. Giờ Trái Đất
  7. Cháy chung cư Sài Gòn
  8. Huawei Nova 3e
  9. Asian Cup 2019
  10. Oh Yeon Seo, Kim Bum

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,990,124
  • Tổng lượt truy cập151,710,600
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây