Những tính năng trên Vivo V15 được giới yêu thích công nghệ đánh giá cao

Thứ tư - 10/04/2019 23:55
(Dân trí) - Là một người dùng phổ thông không yêu cầu quá nhiều về cấu hình, bạn sẽ bị Vivo V15 chinh phục bởi vẻ ngoài hoàn mỹ với màn hình tràn viền hoàn hảo, camera selfie “tàng hình” làm đẹp xuất sắc. Nhưng nếu là một người yêu thích công nghệ, Vivo V15 còn làm bạn phải “trầm trồ” hơn nữa.

Chúng ta sẽ cùng điểm qua hàng loạt những công nghệ, tính năng hấp dẫn được trang bị trên chiếc điện thoại tầm trung này nhé.

Camera tích hợp AI làm đẹp hoàn hảo

Nằm ở phân khúc tầm trung, Vivo V15 đặc biệt được giới trẻ yêu thích nhờ nhiều tính năng thông minh tập trung vào sở thích của giới trẻ mà điểm nhấn chính ở AI camera.

Nhờ tính năng làm đẹp dựa trên AI, kết hợp camera selfie “tàng hình” độ phân giải lên đến 32MP mang đến những tấm ảnh “tự sướng” cực kỳ ấn tượng với hiệu ứng làm đẹp tự nhiên, chất lượng hình ảnh sắc nét chân thực. Bên cạnh việc điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, làm mịn da hay các lớp filter, camera selfie của Vivo V15 còn có khả năng giả lập các hiệu ứng ánh sáng thú vị.

Những tính năng trên Vivo V15 được giới yêu thích công nghệ đánh giá cao

Chưa dừng ở đó, Vivo V15 còn sở hữu một tính năng sáng tạo tích hợp AI hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trên các mẫu camera phone với khả năng tự điều chỉnh 7 bộ phận trên cơ thể. Giờ đây người dùng có thể tự tin hoàn hảo một cách tự nhiên nhất mà không cần trả phí sử dụng bất kỳ công cụ làm đẹp nào của một bên thứ ba khác.

Hiệu năng của máy ảnh còn được nâng lên một tầm cao mới nhờ khả năng chụp ảnh thiếu sáng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu check-in “sống ảo” của giới trẻ.

Hiệu năng mạnh mẽ nâng tầm trải nghiệm

Nếu camera là yếu tố thu hút giữ chân các fan nữ thì hiệu năng mạnh mẽ là thứ mà các fan nam cực kỳ quan tâm. Nhờ được trang bị con chip 8 nhân thế hệ mới Mediatek Helio P70 với xung nhịp lên đến 2.1GHz kết hợp 6GB RAM, 128GB ROM, Vivo V15 trở thành một thư viện giải trí đỉnh cao cho người dùng thỏa sức “tung hoành”. Tính năng Game Mode 5.0 với chế độ thể thao điện tử chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu năng cùng nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Những tính năng trên Vivo V15 được giới yêu thích công nghệ đánh giá cao - Ảnh minh hoạ 2

Khi đạt đến một tốc độ nhất định, Dual-Turbo chính là một tính năng nhanh như chớp mà game thủ luôn cần. Không chỉ đảm bảo cho trò chơi luôn mượt mà, mà còn giảm thiểu đến 300% hiện tượng rớt khung hình, quản lý các tác vụ gây cản trở một cách thông minh như thu gọn, ngắt hoặc chọn lọc cuộc gọi đến giúp bạn tận hưởng cuộc phiêu lưu một cách liền mạch, thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh chú trọng hiệu suất cho gaming thì Vivo V15 cũng được nâng cấp các tính năng hỗ trợ và tăng cường để đem lại trải nghiệm mượt mà, các bộ phận máy được chia sẻ tài nguyên thông minh, giúp giảm tải nhiệt lượng trong máy, khiến máy luôn trong tình trạng khỏe mạnh.

Sạc kép siêu nhanh - dung lượng siêu lớn

Để mang lại trải nghiệm xuyên suốt ngày dài sử dụng, Vivo V15 được trang bị viên pin dung lượng tới 4.000 mAh. Đặc biệt công nghệ sạc kép siêu nhanh (Dual-Engine Fast Charging) giúp sạc đầy viên pin của máy chưa đầy 1 giờ đồng hồ, chắc chắn sẽ là tính năng cực kỳ hấp dẫn với những bạn trẻ ưa xê dịch.

Đây là một công nghệ sạc mới và hiện đại nên các bạn cũng cần lưu ý những bộ sạc thông thường sẽ không thể đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra sạc chính hãng của Vivo còn đi kèm các công nghệ đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Trợ lý ảo thông minh

Bên cạnh hỗ trợ các tính năng làm đẹp, công nghệ AI còn giúp cho Vivo V15 có thể học hỏi được thói quen sử dụng để đưa ra các gợi ý theo nhu cầu của người dùng nhanh chóng và chính xác.

Vivo V15 được trang bị một nút bấm riêng để kích hoạt trợ lý ảo. Cụ thể người dùng có thể ấn một lần để kích hoạt Google Assistant, hai lần để kích hoạt Jovi. Đặc biệt, Vivo hợp tác chặt chẽ với Google để trang bị cho V15 khả năng tùy chỉnh các lệnh thoại cho phù hợp các tính năng của máy.

Những tính năng trên Vivo V15 được giới yêu thích công nghệ đánh giá cao - Ảnh minh hoạ 3

Jovi giúp nhận biết hình ảnh thông minh, có thể truy cập gần một triệu nền tảng thương mại điện tử phổ biến để giúp bạn tìm kiếm thông qua dữ liệu của hơn nửa tỷ sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng này để chọn lựa được sản phẩm bạn muốn và tận hưởng mua sắm bằng công nghệ AI tương lai.

Với tất cả những tính năng hấp dẫn trên, Vivo V15 đã lập nên cú huých cho phân khúc tầm trung trong năm 2019, mở ra một kỷ nguyên mới giúp người dùng tiếp cận những công nghệ đỉnh cao, phục vụ lợi ích cuộc sống ngày càng trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập630
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm495
  • Hôm nay111,607
  • Tháng hiện tại3,298,531
  • Tổng lượt truy cập155,334,135
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây