Những phần mềm chat hữu ích và phổ biến hiện nay

Chủ nhật - 25/06/2017 05:31
Tổng hợp những phần mềm chat được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn cũng như có khả năng đánh giá được những ưu điểm hay hạn chế của từng phần mềm để có thể lựa chọn phầm mềm sử dụng phù hợp nhất. Hầu hết với thiết kế đẹp mắt, giao diện linh hoạt, tiện dụng, được cài đặt dễ dàng cho mọi thiết bị cũng như ứng dụng phù hợp với mọi cấu hình.Thông qua phần mềm chat này các bạn không chỉ trao đổi thông tin, giao lưu mà còn có thể gửi hình ảnh, video, gọi điện cũng như gửi tài liệu thực hiện công việc tốt nhất.
phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger
 
Sử dụng những phần mềm Zalo, CCTalk, TalkTV, Viber, Skype, Facebook Messenger bạn có thể ứng dụng tải trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại, những ứng dụng này còn hỗ trợ giải trí. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như có khả năng chia sẻ với mọi người những kỷ niệm hay khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Các phần mềm có tính bảo mật tương đối tốt, bạn hoàn toàn yên tâm, lựa chọn và sử dụng những phần mềm thích hợp nhất.

NHỮNG PHẦN MỀM CHAT HỮU ÍCH VÀ PHỔ BIẾN HIỆN NAY 

Phần Mềm Chat Zalo

Zalo là một trong những phần mềm chat, nhắn tin hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ bởi Zalo cung cấp rất nhiều tiện ích, tính năng nhắn tin, gọi video trực tiếp mà còn bởi Zalo tạo nên một môi trường mạng xã hội gắn kết và rất đông người dùng Việt hiện nay đang sử dụng Zalo như một công cụ để kết bạn trên mạng, theo dõi tin tức hay chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với những người bạn mới.

phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger 2

Phần Mềm Chat, Giải Trí Talktv

CCtalk hay nay là TalkTV là một dịch vụ chat, nhắn tin, giải trí, chat voice, chat nhóm hay xem trực tiếp các trận đấu khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, TalkTV cũng cung cấp nhiều phòng chat riêng biệt cho phép người dùng có thể kết bạn và trò chuyện với nhau.

phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger 3

Chỉ cần lướt qua một vòng tại mục Hot của CCtalk, bạn cũng có thể tìm cho mình những phòng chat thú vị, ở đó có các idol bạn muốn theo dõi và nghe họ hát, trò chuyện,... Ngoài ra, nếu bạn mà một người mê game, tham gia vào các phòng game xem Dota 2, LOL, 3Q trên TalkTV cũng rất thú vị.

Phần Mềm Chat Và Nhắn Tin Viber

Dù mới chỉ là một phần mềm chat phát triển không lâu như Viber thực sự một trong những công cụ chat và nhắn tin miễn phí hàng đầu hiện nay.

phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger 4

Viber có giao diện tiếng việt, cung cấp khá đầy đủ các công cụ chat, nhắn tin, các bộ sticker, emoji đẹp mắt và đặc sắc, chia sẻ cuộc gọi, gửi video, chia sẻ địa điểm hay gọi di động thông qua mạng 3G, Wi-Fi. Giống như nhiều dịch vụ mạng xã hội khác, Viber cũng là một công cụ đa nền tảng cho phép kết nối bạn bè với nhau từ di động tới máy tính dễ dàng.

Phần Mềm Chat, Gọi Video Skype

Skype hướng tới là một phần mềm chat, nhắn tin chuyên nghiệp cho đối tượng văn phòng nhưng cũng là một phần mềm rất phổ biến đối với những người dùng cơ bản phục vụ cho giao tiếp hay làm việc hàng ngày.

phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger 5

Skype không cung cung cấp quá nhiều các công cụ nhắn tin, chat đa dạng như Facebook Messenger hay Viber, Zalo, tuy nhiên Skype có ưu điểm hơn cả ở tốc độ, khả năng duy trì đường truyền tốt khi gọi video call trên Skype, gọi nhóm, nhắn tin hoặc chia sẻ màn hình,...

Ứng Dụng Chat, Nhắn Tin Facebook Messenger

Facebook Messenger thực chất là công cụ chat được tách riêng từ Facebook và hiện đã trở thành một hệ sinh thái có rất đông người dùng, không chỉ bởi Facebook Messenger, mang tới rất nhiều tính năng nhắn tin, gọi video trực tiếp, emoji, sticker tiện lợi mà còn bởi, Facebook Messenger là một trong những công cụ hoàn hảo để kết nối bạn bè trên Facebook.

phan mem chat zalo cctalk talktv viber skype facebook messenger 6

Ngay từ Facebook Messenger, bạn hoàn toàn có thể biết ai đang online để nhắn tin, trò chuyện hay tính năng đăng nhập nhiều tài khoản. Facebook Messenger hiện có sẵn cho tất cả người dùng từ PC tới Android, iPhone, Windows Phone.

Ứng Dụng, Phần Mềm Chat, Nhắn Tin WeChat

WeChat là phần mềm chat, nhắn tin và kết nối mọi người trên di động và máy tính. Với phiên bản WeChat trên máy tính, người dùng sẽ cần dùng điện thoại để quét mã code QR trên máy tính để đăng nhập WeChat. Ứng dụng WeChat hiện là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin, gọi video call có rất đông người dùng và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Các cuộc gọi thực hiện qua WeChat đều miễn phí và có chất lượng cao, đặc biệt chỉ cần tốc độ mạng Internet ổn định. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo nhóm chat đông trên WeChat, gửi tin nhắn hình, văn bản, hình ảnh, emoji,...thú vị hơn là tính năng tìm và kết bạn thông qua vị trí xung quanh.

Hy vọng thông qua những chia sẻ về các phần mềm chat nổi bật như Zalo, Viber, Skype hay Facebook Messenger, nhiều bạn đọc đã có cho mình một cái nhìn tổng quan hơn về sự đa dạng của các phần mềm chat, nhắn tin hiện nay, từ đó, tùy theo sở thích cá nhân hoặc nhu cầu kết bạn và chia sẻ để biết cách sử dụng nhiều phần mềm chat và nhắn tin với nhau.

Nguồn tin: taimienphi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay119,148
  • Tháng hiện tại3,306,072
  • Tổng lượt truy cập155,341,676
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây