HOICHOTHUONGMAI

Những game miễn phí với đồ họa cực đẹp dành cho smartphone (Phần 2)

Thứ bảy - 03/08/2019 11:12
(Dân trí) - Bạn muốn tìm kiếm những tựa game miễn phí để có thể thư giãn trên chiếc smartphone của mình, nhưng vẫn đảm bảo những tựa game này có đồ họa đẹp mắt và nội dung lôi cuốn? Dưới đây là những game miễn phí có đồ họa đẹp và cách chơi hấp dẫn chắc hẳn sẽ giúp bạn hài lòng. >>

Space Commander - Game chiến thuật với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt

Space Commander - Game chiến thuật với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt

Nếu là yêu thích thể loại game chiến thuật, đặc biệt những trận chiến ngoài không gian, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game Space Commander này.

Trong game, người chơi sẽ đóng vai trò chỉ huy của một con tàu vũ trụ để chiến đấu trong cuộc chiến sống còn chống lại những sinh vật ngoài không gian. Game cho phép người chơi chiếu đấu với nhiều bản đồ khác nhau và cách chơi cũng đa dạng, khác biệt tùy thuộc theo từng màn chơi. Để giành được chiến thắng, yếu tố chiến thuật là rất quan trọng do vậy bạn cần phải điều khiển các đạo quân của mình một cách khéo léo và phù hợp nhất.

Ngoài chế độ chơi với máy, bạn còn có thể so tài với những người chơi khác thông qua kết nối Internet.

Ưu điểm lớn nhất của Space Commander đó là đồ họa 3D cực ấn tượng và đẹp mắt, có thể khiến những người khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Với người dùng Android, có thể download game miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Trong khi đó người dùng iOS có thể download game miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Kingdom Rush - Game thủ thành với đồ họa ấn tượng và cách chơi hấp dẫn

Kingdom Rush - Game thủ thành với đồ họa ấn tượng và cách chơi hấp dẫn

Game thủ thành là thể loại game chiến thuật mà mục tiêu của người chơi là sẽ ngăn chặn kẻ thù đạt được một mục tiêu nào đó, chẳng hạn di chuyển đến được căn cứ hoặc lâu đài của bạn, bằng cách xây dựng những điểm đặc biệt trên bản đồ, như các lô cốt, các đoàn quân... để ngăn chặn bước tiến của kẻ thù.

Là một thể loại game chiến thuật, do vậy để vượt qua và chiến thắng các màn chơi đòi hỏi người chơi phải có sự tư duy và vận dụng đầu óc một cách phù hợp để chiến thắng kẻ thù xâm lược.

Kingdom Rush là một trong những tựa game có chủ đề về thủ thành được đánh giá cao nhất hiện nay, cả về cách chơi, đồ họa... Trong game người chơi phải xây dựng những pháo đài để bảo vệ vương quốc của mình khỏi sự tấn công và xâm lăng của kẻ thù, trong đó hơn 50 loại kẻ thù khác nhau với sức mạnh tăng dần theo từng màn chơi.

Người chơi cũng có thể nâng cấp pháo đài của mình để tăng thêm sức mạnh phòng thủ khi gặp phải những đối thủ nặng ký. Ngoài các pháo đài, người chơi cũng có thể thuê các anh hùng để tham gia chiến đấu chống lại quân xâm lược.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc đây (tương thích Android 4.0 trở lên) hoặc tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Steampunk Defense - Game thủ thành với phong cách đồ họa ngộ nghĩnh

Steampunk Defense - Game thủ thành với phong cách đồ họa ngộ nghĩnh

Nếu là người yêu thích thể loại game thủ thành thì ngoài Kingdom Rush ở trên, bạn cũng không nên bỏ qua tựa game Steampunk Defense.

Lấy bối cảnh cuộc chiến trong thế giới hiện đại với người máy và những loại vũ khí tối tân, Steampunk Defense vẫn theo phong cách game thủ thành truyền thống, khi người dùng xây dựng những lô cốt để bảo vệ căn cứ của bạn. Bạn sẽ phải trải qua nhiều chiến trường khác nhau, như trong rừng rậm hay trên sa mạc...

Steampunk Defense được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sức hấp dẫn của trò chơi này.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.1 trở lên) hoặc tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Asphalt 9 Legends - Game đua ô tô với đồ họa cực đẹp dành cho người đam mê tốc độ

Asphalt 9 Legends - Game đua ô tô với đồ họa cực đẹp dành cho người đam mê tốc độ

Bạn là người yêu tốc độ và từng mơ ước được ngồi trên những chiếc siêu xe để có thể tham gia những đường đua gay cấn và hấp dẫn? Hay đơn giản bạn muốn tìm một game hay để thư giãn lúc rảnh rỗi? Nếu vậy bạn không nên bỏ qua phiên bản mới nhất của dòng game đua xe Asphalt.

Asphalt từ lâu là một dòng game đua xe rất được yêu thích trên các nền tảng di động, nổi tiếng với đồ họa cực đẹp mắt và cách chơi đa dạng, phong phú. Mới đây hãng phần mềm Gameloft, “cha đẻ” của tựa game Asphalt vừa ra mắt phiên bản mới của dòng game đua xe nổi tiếng này, với tên gọi Asphalt 9 Legends. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội cầm lái những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới để tham dự vào các vòng đua gay cấn và hấp dẫn.

Gameloft đã cải thiện hơn về đồ họa để giúp phiên bản Asphalt 9 có đồ họa cực đẹp mắt và ấn tượng. Phiên bản mới này cũng được cải thiện về cách thức điều khiển xe trong game để mang lại cho người chơi một trải nghiệm mới ở tựa game đua xe này.

Download Asphalt 9 Legends phiên bản dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.3 trở lên) hoặc download phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Soccer Star 2019 Top Leagues - Hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

Soccer Star 2019 Top Leagues - Hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

Bạn mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, được chơi trên sân trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả hoặc được trở thành người hùng của đội bóng khi ghi những bàn thắng quan trọng?

Tựa game với tiêu đề Soccer Star 2019 Top Leagues sẽ giúp giấc mơ của bạn trở thành sự thật. Trong game bạn sẽ hóa thân thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp để thi đấu trên sân. Không chỉ tập trung để thi đấu tốt trên sân, bạn cũng cần phải xử lý các vấn đề bên ngoài sân cỏ giống như trong cuộc sống thực, như các mối quan hệ với đồng đội, huấn luyện viên, thỏa thuận hợp đồng, lựa chọn các đội bóng mình muốn thi đấu hoặc kiếm tiền thông qua các hợp đồng quảng cáo...

Số tiền bạn kiếm được từ các hợp đồng có thể được sử dụng để mua thêm các vật dụng trong game để giúp nâng cao kỹ năng của bản thân.

Download game trên phiên bản dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc download phiên bản dành cho iOS miễn phí tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Lưu ý

Ngoài việc cài đặt và chơi các game này trên smartphone của mình, bạn đọc còn có thể thực hiện theo hướng dẫn của tại đây để cài đặt và chơi các game này trực tiếp trên máy tính (cả Windows lẫn Mac) để giúp có được trải nghiệm tốt nhất trên màn hình cỡ lớn, thay vì chỉ có thể chơi trên smartphone của mình.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay76,943
  • Tháng hiện tại3,935,050
  • Tổng lượt truy cập151,655,526
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây