HOICHOTHUONGMAI

Nhiều cửa hàng di động "đông nghịt" khách những ngày cuối cùng của năm

Thứ tư - 14/02/2018 17:15
Đêm 27, 28 âm lịch, nhiều cửa hàng di động tại TPHCM đông nghịt khách, khách hàng phải chờ đợi để đến lượt mua sắm, sẵn sàng đón tết. Năm nay ghi nhận các mẫu iPhone tiếp tục thu hút khách, đặc biệt là iPhone 6S Plus, iPhone 7 Plus và iPhone X.

Nhiều cửa hàng di động
Nhiều cửa hàng dù rất khuya nhưng khách vẫn đến đông nghịt

Một số cửa hàng bán điện thoại thông minh trên địa bàn thành phố năm nay cho biết, lượng người đổ xô về mua điện thoại mới tăng mạnh mẽ trong vài ngày qua, đặc biệt là đêm ngày 27 và 28 tết.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile hào hứng nói: "Mấy ngày qua khách đến tăng đột biến, nhiều nhân viên phải bỏ bữa ăn để tiếp khách hàng. Dù rất mệt nhưng phải nói là rất vui, thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm, cảnh người mua tấp nập nhìn rất sôi động thì bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến".

Một chuỗi cửa hàng khác trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM, ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt cũng cho biết, ngày 28 âm lịch (tức hôm qua), lượng người đổ xô đi mua sắm khiến cho cửa hàng đông nghịt, không còn chỗ chen chân. Ông này cho rằng, lượng khách đông trong 2 ngày qua và đặc biệt là tối qua bởi đây là ngày làm việc cuối cùng của hầu hết các công ty, nên khách hàng tập trung đi mua sắm để kịp về quê ăn tết.

Nhiều cửa hàng di động
Nhiều cửa hàng đông nghịt ngày 28 âm lịch

Năm nay theo các cửa hàng kinh doanh điện thoại tại TPHCM, người dân hầu như vẫn yêu thích mặt hàng iPhone và cũng có nhiều người lựa chọn các mẫu Android cao cấp đã qua sử dụng.

Ông Trương Cường, điều hành CT Store nói rằng, năm nay iPhone 7 Plus hút khách hơn hẳn bởi giá tốt dưới 12 triệu đồng nhưng sở hữu cấu hình cao, thiết kế đẹp và có hệ thống camera kép chụp chân dung.

Ông Nguyễn Đạt cũng cho biết, các mẫu iPhone 6 Plus, 6S Plus và Galaxy S7 edge đã qua sử dụng đang được ưu tiên lựa chọn trong vài ngày qua vì giá hiện đang tốt và các sản phẩm này đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Ngoài ra, theo ông Minh Tuấn, iPhone X cũng đang là mặt hàng "hot" trong dịp này, người dân TPHCM vẫn yêu thích phiên bản màu bạc và dung lượng lớn.

Hiện tại, các cửa hàng cũng cho biết, sáng 29 âm lịch, lượng người vẫn còn đổ xô đến các cửa hàng di động để mua sắm và kỳ vọng, doanh số ngày hôm nay sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay108,304
  • Tháng hiện tại4,073,204
  • Tổng lượt truy cập151,793,680
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây